เซอร์เวนท์ไรเดอร์ ห้อตะบึงให้สนามแข่งม้าบนเกมใหม่ที่ร่วมมือกับทาง Japan Racing Association

Share

เซอร์เวนท์ไรเดอร์ จากซีรีส์ Fate/Stay Night อาจจะมีอะไรแปลกๆ อยู่สักหน่อย เพราะแม้ว่าจะถูกเรียกชื่อว่าเป็น ‘นักขับขี่’ แต่เราอาจจะได้เห็นการขับขี่พาหนะไม่บ่อยนัก (หลายครั้งเราอาจจะได้เห็นเซอร์เวนท์คลาสอื่นขับขี่พาหนะแทนมากกว่าด้วย) แต่ตอนนี้เซอว์เวนท์คลาสดังกล่าวจะมีโอกาสได้แสดงฝีมือของตัวเองแล้ว กับเกมที่ทางซีรีส์ Fate/Stay Night ร่วมมือกับทาง Japan Racing Association

เพื่อเป็นการโปรโมทภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel II. lost butterfly ภาพยนตร์ภาคที่สองขององก์ Heaven’s Feel จึงมีการเปิดตัวเว็บไซต์เกมใหม่ที่เป็นโปรโมชั่นร่วมกับทาง Japan Racing Association และภายในเว็บดังกล่าวเปิดให้เล่นเกม Run! Run! Rider! กับ Escape From Racecourse

ตัวเกม Run! Run! Rider! เป็นเกมภาพแนว 8 บิท ที่อ้างอิงมาจากเกม Run! Run! Lancer! ที่เคยเป็นของแถมให้กับผู้ซื้อแผ่นบลูเรย์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel I. pressage flower ที่ตัวผู้เล่นจะต้องวิ่งไล่ตาม เซอร์เวนท์ทรูแอสแซสซิน ไปพลางหลบสิ่งกีดขวางไปพลาง ตัวเกมถูกพัฒนาโดยทีม ladybug ที่เป็นผู้พัฒนาเกม Shin Megami Tensei: Synchronicity Prologue และถึงตัวเกมจะเป็นภาษาญี่ปุ่นล้วนๆ ตัวเกมก็ยังสามารถเล่นได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้ปุ่มลูกศรสี่ปุ่ม

ส่วน Escape From Racecourse เป็นเกมพัสเซิล ที่ผู้เล่นต้องคนสุดซวยที่ไม่เกี่ยวข้องกับสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ แต่ดันไปติดอยู่สนามแข่งม้า เพื่อที่จะหลบหนีออกจากเขาวงกตแห่งนี้ผู้เล่นต้องไขปริศนาภายในช่วงเวลาที่จำกัด เกมที่สองนี้ถูุกทำออกมาในลักษณะเกมวิชชวลโนเวล และต้องมีความรู้ภาษาญี่ปุ่นระดับหนึ่งในการเล่นเกม

ผู้ที่สามารถเคลียร์เกมได้ในช่วงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2018 จนถึง 31 มกราคม 2019 จะได้รับตั๋วชิงโชคลุ้นรับ e-money มูลค่า 50,000 เยน หนึ่งรางวัล กับ e-money 10,000 เยน อีกห้ารางวัล และถ้าคุณกดปุ่มแชร์เกมนี้ลงในสื่อสังคมออนไลน์คุณจะได้รับลิงค์เข้าไปโหลดวอลล์เปเปอร์ที่มีตัวละครจาก Fate/Stay Night ในรูปแบบ SD ด้วย

ภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel II. lost butterfly จะเปิดฉายที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 12 มกราคม ปี 2019

Source: MoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*