เกม Re:Zero -Death or Kiss- แพลตฟอร์ม PS4, PS Vita อัพโหลดมูฟวี่เพลงเปิดให้ได้ชมกันแล้ว

Share

ทางเว็บไซต์หลักของค่าย 5pb เกม Re: Zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu -Death or Kiss (Re: Life in a different world from zero -Death or Kiss-) เกมแนวแอดเวนเจอร์ได้เริ่มทำการสตรีม opening วีดีโอเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งในตัวอย่างวีดีโอจะได้ Konomi Suzuki มารับหน้าที่ร้องเพลงประกอบ opening ในชื่อ “yell! ~Kuchibiru Kara Hajimaru Mahō~” (Magic That Begins With the Lips)

ตัวเกมเป็นเนื้อเรื่องแบบออริจินอล ที่เกิดขึ้นก่อนการเลือกตัวแทนราชวงศ์ในอีเวนท์ที่เรียกว่า “Beauty Queen Election” ในเนื้อเรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับผู้สมัครที่เป็นตัวแทนราชวงศ์ในการประกวดสาวงาม ซึ่งผู้ชนะการประกวดจะได้รับ Metia สมบัติที่ว่ากันว่าจะมอบโชคลาภมาให้ แต่ได้เกิดเหตุไม่คาคฝันทำให้ Subaru ดันไปจูบสมบัตินั่นเข้าโดยบังเอิญ จนทำให้ติดคำสาปคือ ต้องได้รับ “จูบจากความรักที่แท้จริง” จึงสามารถลบล้างคำสาปได้ หาไม่แล้วเขาจะต้องตาย ดังนั้น Subaru จึงต้องเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อที่ใกล้ชิดกับเหล่าผู้สมัคร ที่จะทำให้เขารอดพ้นจากความตายนี้ได้

ตัวเกมจะมีฉากจบ 8 แบบที่แตกต่างกันตามตัวละครต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Emilia, Ram, Rem, Beatrice, Felt, Priscilla, Anastasia, หรือ Crusch

โดยเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 23 มีนาคม ที่ประเทศญี่ปุ่น ชุดปกติราคา 7,500 เยน(ประมาณ 2,300บาท), ชุดลิมิเต็ดราคา 10,500 เยน(ประมาณ 3,200บาท) และชุดดาวโหลดราคา 7,000 เยน (ประมาณ 2,100 บาท) ในชุดลิมิเต็ดจะมาพร้อมกับ CD ซาวแทร็คที่มีเพลง opening, ending และฟิกเกอร์ SD ส่วนเวอร์ชั่น Playstation 4 จะได้รับฟิกเกอร์ Ram และ Playstation Vita จะได้รับฟิกเกอร์ Rem สำหรับคนที่ได้ซื้อเกมในช่วงแรกของการจำหน่ายจะได้รับโค้ดดาวโหลดสำหรับชุดว่ายน้ำของตัวละครหญิงทั้งหมด

Inori Minase และ Rie Murakawa มารับหน้าที่ร้องเพลงประกอบ ending ในชื่อ “Dai Dai Daisuki” (Lo Lo Love) ซึ่งตัวละครที่พวกเธอพากย์ตัวละครคือ Rem และ Ram

Tappei Nagatsuki เปิดตัวผลงานเรื่อง Re:Zero บนเว็บไซต์ Shōsetsuka ni Narō เมื่อปี 2012 และสำนักพิมพ์ Kadokawa ได้ตีพิมพ์นิยายเล่มที่ 11 ของซีรี่ย์นี้เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งนิยายซีรี่ย์นี้เคยติดอันดับที่ 2 ในหนังสือแนะนำนิยายอย่าง Kono Light Novel ga Sugoi! ของสำนักพิมพ์ Takarajimasha ของปี 2017 และยังเป็นซีรี่ย์นิยายขายดีอันดับที่ 4 ระหว่างเดือนพฤศิกายน 2015 และพฤศจิกายน 2016 สำนักพิมพ์ Yen Press ได้จำหน่ายนิยายเล่มที่ 2 ในประเทศอังกฤษเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน สำนักพิมพ์ยังได้จำหน่ายมังงะ Re:ZERO -Starting Life In Another World- Chapter 1: A Day in the Capital เล่มที่ 1 และ 2 ที่ดัดแปลงมาจากนิยายในรูปแบบภาษาอังกฤษและจะจำหน่ายมังงะ Re:ZERO -Starting Life In Another World- Chapter 2 เล่มแรกของ Makoto Fugetsu ในเดือนพฤษภาคม

ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากนิยายได้ออกอากาศเมื่อวันที่ 3 เมษายน ซึ่งได้ทาง Crunchyroll รับหน้าที่สตรีมเรื่องนี้โดยออากาศในประเทศญี่ปุ่นในชื่อ Re:ZERO -Starting Life in Another World- และ ทางCrunchyroll ยังได้สตรีมอนิเมะสั้นซึ่งเป็นเนื้อเรื่องแยกในชื่อ  Re:Zero ~Starting Break Time From Zero~ และ Re:PETIT ~Starting Life in Another World from PETIT~ อีกด้วย

แนบวีดีโอที่สองโดย   Gematsu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ