อนิเมะ Re:Zero รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก ซีซั่นที่สองจะออกอากาศในเดือนเมษายน ปี 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Re:Zero รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า อนิเมะซีซั่นที่สองจะออกอากาศในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 โดยนักพากย์และทีมงานชุดเดียวกับซีซั่นแรกจะกลับมาอย่างครบถ้วน กระนั้นก่อนที่จะเปิดฉายอนิเมะซีซั่นใหม่ Re:Zero จะนำเอาอนิเมซีซั่นแรกฉบับตัดต่อใหม่มาออกอากาศในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020

อนิเมะฉบับตัดต่อใหม่จะมีจำนวนตอนทั้งหมด 25 ตอน โดยจะมีการเขียนฉากเพิ่ม และแก้ฉากบางฉากใหม่ แต่ละตอนจะมีความยาวหนึ่งชั่วโมง โดยจะเริ่มฉายทางช่อง AT-X ในวันพุธที่ 1 มกราคม ปี 2020 เวลา 22.30-23.30 น. ก่อนที่จะออกฉายทาง Tokyo MX, TV Hokkaido, KHB Higashinippon Broadcasting Co., Ltd., TV Aichi, KBS Kyoto, Sun TV, TVQ Kyushu Broadcasting Co., Ltd. และ BS11

OVA Re:Zero Hyoketsu No Kizuna ที่เริ่มเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงวันที่ 8 พฤศจิกายน ปี 2019  ที่เล่าเรื่องการพบกันของ เอมิเลีย กับ แพ็ค ซึ่งเดิมทีแล้วเป็นเรื่องราวที่อยู่ในไลท์โนเวลเล่มพิเศษที่แถมมากับ Blu-Ray ของตัวอนิเมะ Re:Zero ที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศรายละเอียดของแถมในการฉายสัปดาห์ที่หกที่ผู้รับชมภาพยนตร์จะได้รับโปสการ์ดแบบสุ่มหนึ่งในสองเซ็ต (ตามภาพด้านล่าง)

 

ไลท์โนเวล Re:Zero – รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน ปี 2016 โดยมีภาคสปินออฟ Re:Zero ~Starting Break Time From Zero~ และ Re:PETIT ~Starting Life in Another World from PETIT~ ออกฉายควบคู่ด้วย

ก่อนหน้านี้เคยมีการสร้าง OVA ชุดแรกที่ชื่อว่า Re:Zero Memory Snow ออกฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนตุลาคม ปี 2018 และมีการประกาศแล้วว่ากำลังจะมีการสร้างอนิเมะภาคต่อเร็วๆ นี้

อาจารย์ Nagatsuki Tappei เริ่มเขียน Re:Zero – รีเซทชีวิต ลงบนเว็บไซต์ Shosetsuka Ni Naro เมื่อปี 2012 ในประเทศไทยมีทาง อนิแม็ก เป็นผู้จัดทำฉบับไลท์โนเวล ทั้งภาคหลัก ภาค EX รวมไปถึงมังงะหลายภาค และ อาร์ตบุ๊ค ในฉบับภาษาไทย

Sources: Re:Zero anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*