Constantin Film ผู้สร้าง Resident Evil เตรียมสร้างภาพยนต์จากเกมดัง Monster Hunter

Share

Martin Moszkowicz ประธานคณะกรรมการบริษัทผลิตภาพยนต์เยอรมัน Constantin Film ได้ยืนยันกับทางนิตยสารข่าวบันเทิง Variety เมื่อวันอาทิตย์ ว่าทาง Hollywood กำลังดำเนินการสร้างภาพยนต์ซึ่งดัดแปลงจากเกมเฟรนไชร์ชื่อดังของบริษัท Capcom “Monster Hunter”

Moszkowicz กล่าวกับทาง Variety ว่า ” Constantin Film มีการวางแผน ที่จะนำตัวภาพยนต์เข้าสู่ตลาดเพื่อสิทธิในการจัดจำหน่ายอย่างถูกต้อง อย่างช้าที่สุดปลายปี2017 หรือ ช่วงต้นปี 2018″

ทาง Variety ได้ระบุว่า Monster Hunter จะเป็นเสาหลักที่จะทำเงินการผลิตให้กับ Constantin Film และ ทางบริษัทก็มีแผนการที่จะRebootภาพยนต์แฟรนไชส์อย่าง Resident Evil อีกด้วย

Paul W.S. Anderson ผู้กำกับภาพยนต์แฟรนไชส์ Resident Evil ทั้ง 6 ภาค จะได้กำกับภาพยนต์ Monster Hunter นี้เช่นกัน ร่วมกับหุ้นส่วน Jeremy Bolt ผู้อำนวยการสร้างของ Impact Pictures ซึ่งทางImpact Pictures ได้ปล่อยภาพแนวคิดตัวอย่างของภาพยนต์เมื่่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แสดงถึงภาพมังกรที่ปรากฏอยู่ในสนามบินนานาชาติลอสแองเจลลิส

Impact Pictures ได้อธิบายเกี่ยวกับตัวภาพยนต์ไว้ดังนี้

ท่ามกลางหมู่สัตว์ประหลาด ที่นั่นจะมีวีรบุรุษ คนธรรมดาคนหนึ่งซึ่งติดอยู่กับงานที่ไร้ทางออก เขาค้นพบว่าความจริงนั้นตนเองเป็นผู้สืบทอดสายเลือดวีรบุรุษจากโบราณกาล เขาจะต้องเดินไปทางไปยังโลกที่ลึกลับเพื่อฝึกฝนที่จะเป็น Monster Hunter ก่อนที่เหล่าสัตว์ประหลาดในตำนานจากโลกนั้นจะทำลายพวกเรา

ผู้กำกับ Anderson ได้เขียนร่างบทภาพยนต์แล้ว และทาง Impact Pictures มีแผนที่จะร่วมงานกับ Dennis Berardi ประธานบริษัท Mr. X. ผู้ผลิต visual effects. Bolt ระบุว่า ตัวภาพยนต์จะมีต้นทุนการผลิตอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านเหรียญสหรัฐเช่นเดียวกับ Resident Evil ภาคล่าสุด และยังเสริมแนวคิดเกี่ยวกับหนังทั้งสองเรื่องอีกด้วยว่า จะเป็นเรื่องราวของคนธรรมดาที่เข้าไปผจญภัยในโลกของ Monster Hunter ก่อนที่จะกลับมาโลกแห่งความเป็นจริง เพื่อการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นบริเวณรอบๆสนามบินนานาชาติแอลเอ

Anderson ยังได้ระบุไว้อีกว่า เขามองเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่จะสร้างจักรวาลหนังจากเกมนี้

ที่มา : นิตยาสารบันเทิง Variety (โดย John Hopewell)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*