ReLIFE เผยรายชื่อนักแสดงละครเวที พร้อมวันแสดงแล้ว

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาที่เว็ปไซด์หลักของฉบับโรงละครที่ดัดแปลงมาจากมังกะเรื่อง ReLIFE ของ Yatosio ได้เผย รายชื่อนักแสดงพร้อมวันจัดแสดงแล้ว โดยรายชื่อนักแสดงหลักมีดังนี้

Kensho Ono แสดงเป็น Arata Kaizaki

Yuichi Nakamura แสดงเป็น Ryō Yoake

nTaishi Sugie แสดงเป็น Kazuomi Ōga

nSeiya Konishi แสดงเป็น Akira Inukai

Akira แสดงเป็น Nobunaga Asaji
Kensho Ono ก็ได้แสดงเป็น Arata Kaizaki ซึ่งเป็นตัวละครที่กำลังจะปรากฏในฉบับอนิเมชั่นซึ่งมีกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคมนี้

ฉบับโรงละครจะแสดงใน Sunshine Theatre ที่โตเกียวตั้งแต่วันที่ 8-19 กันยายน (โดยจะมีวันพัก 2 วันคือ 11 และ 15 กันยายน) และแสดงที่ Umeda ArtsTheater Drama City ที่โอซาก้า ในวันที่ 24 และ 25 กันยายน

 เนื้อเรื่องในฉบับมังกะนั้นจะกล่าวถึงตัวละครที่ชื่อ Arata Kaizaki ชายหนุ่มวัย 27 ปี ที่กำลังว่างงานแถมขัดสนเรื่องเงินเพราะพ่อแม่ไม่ได้ส่งเสียเงินมาให้อีกด้วย

เขาออกจากงานที่เก่ามาได้ 3 เดือนแล้ว โดยยังหางานใหม่ไม่ได้ และวันหนึ่งที่ขณะที่เขาไปดื่มกับเพื่อนสมัยมัธยม Arata ได้พบกับ Ryō Yoake ผู้เสนอยาที่ทำให้ Arata กลับไปเป็นเด็กอายุ 17 ปีอีกครั้ง เพื่อแก้ไขอดีตใหม่ หลังจากย้อนเวลากลับไป Arata ได้ไปเข้าโรงเรียนมัธยมปลาย และพบกับ Chizuru Hishiro เด็กสาวที่เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยคบหากับเพื่อน โดยภายใน 1 ปี Arata จะต้องค้นหาสิ่งที่เขาขาดหายไปในการที่จะทำให้เขามีชีวิตที่มีความสุขในอนาคต ผ่านการทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมห้องและ Chizuru

สำหรับมังกะเรื่องนี้ Yayoiso เริ่มเขียนลงในแอพ Comico เมื่อปี 2013 และก็ได้รับความนิยมเป็นอยากมากจนสามารถออกฉบับรวมเล่มได้ในปี 2014  โดยฉบับรวมเล่มที่ 5 ได้วางแผงที่ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ