ภาพยนตร์คนแสดง ReLIFE เผยตัวอย่างพร้อมแนบเพลงประกอบจาก Sonoko Inoue ให้ชมแล้ว

Share

เว็บไซด์ของภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง ReLIFE ที่สร้างจากผลงานมังกะของ อ.Yayoiso ได้เผยตัวอย่างความยาว 30 วินาที ออกมาให้ชมกันโดยแนบเพลงประกอบชื่อว่า “Sakura” ซึ่งขับร้องโดย Sonoko Inoue

เรื่องราวจากฉบับงมังงะจะกล่าวถึง Arata Kaizaki ชายหนุ่มอายุ 27 ปี ที่ไม่มีงานทำและโสด แถมเพิ่งโดนพ่อแม่ของเขาเลิกส่งเงินมาให้ใช้จ่าย และตลอดระยะเวลา 3 เดือนมาหลังจากที่ถูกเลิกจ้างจากนายจ้างก่อนหน้านี้เขาก็ไม่สามารถหางานได้เลย คืนหนึ่งหลังจากที่ดื่มกับเพื่อนสมัยมัธยมนั้น Arata ได้พบกับ Ryō Yoake ผู้ที่มอบยาที่ทำให้เขาย้อนเวลากลับมาตอนที่เขาอายุ 17 ปี เขาได้กลับเข้าไปเรียนชั้นมัธยมและได้พบกับ Chizuru Hishiro สาวสวยผู้เงียบขรึมซึ่งเข้ากับคนอื่นได้ยาก ที่ใฝ่ฝันอยากมีเพื่อนแบบคนอื่นเขาบ้าง ตลอดความสัมพันธ์กับเธอและเพื่อนร่วมชั้นคนอื่นๆ Arata จะต้องค้นหาสิ่งที่เขาขาดไปเพื่อที่จะให้ชีวิตมีความสุขในโลกความจริงภายในระยะเวลา 1 ปี

รายชื่อนักพากย์มีดังนี้

Taishi Nakagawa โดยแสดงเป็น Arata Kaizaki พระเอกของเรื่อง
(ผลงานที่ผ่านมา Kyō no Kira-kun และ Prison School ฉบับคนแสดง)

Yūna Taira จะมาแสดงเป็น Chizuru Hishiro
(ผลงานที่ผ่านมา Aozora Yell และ Ankoku Joshi ฉบับคนแสดง)

Mahiro Takasugi แสดงเป็น Kazuomi Ōga
(P to JK ฉบับคนแสดง)

Elaiza Ikeda แสดงเป็น Rena Kariu
(Wolf Girl & Black Prince ฉบับคนแสดง)

Sae Okazaki แสดงเป็น An Onoya
(Siren, Nou Shou Sakuretsu Girl ฉบับคนแสดง)


Yudai Chiba แสดงเป็น Ryō Yoake
(The File of Young Kindaichi Returns: The File of Inspector Akechi ฉบับคนแสดง)


กำกับภาพยนตร์โดย Takeshi Furusawa (Another และ  Clover ฉบับคนแสดง) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 15 เมษายนปี 2017 และจะมีฉากจบที่ต่างจากต้นฉบับด้วย

อ.Yayoiso เริ่มเขียนมังงะของเธอบน app ฟรีมังงะ ของ Comico เมื่อปี 2013 และได้ไฟเขียวมห้ตีพิมพ์เป็นฉบับรวมเล่มเมื่อปี 2014 ทางสำนักพิมพ์ Taibundo ได้ปล่อยมังงะรวมเล่มฉบับที่ 6 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

มังงะเรื่องนี้ยังถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะเมื่อปีที่แล้วด้วย ซึ่งทุกตอนได้เปิดฉายผ่านทาง  app ของ Comico ก่อนที่จะฉายทางโทรทัศน์ โดย Kensho Ono พากย์เป็น Arata Kaizaki และจะมารับบทในละครเวทีที่ดัดแปลงจากมังงะ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

ที่มา: Anime! Anime! (Yuma)