รีบอร์น! เปิดร้านป๊อปอัพสโตร์ฉลองอนิเมะครบรอบ 10 ปี

Share
text

อนิเมะ ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น! ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนของอาจารย์ อามาโนะ อากิระ กำลังฉลองวัยสิบขวบด้วยการเปิดร้านป๊อปอัพสโตร์เฉพาะกิจในเมืองโอซาก้าและเมืองโตเกียวพร้อมด้วยสินค้าพิเศษจำนวนจำกัด

ร้านป๊อปอัพที่ว่านี้จะเปิดทำการในเมืองโอซาก้าตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน ถึง 12 พฤศจิกายน ที่ Namco Aeon Mall Dainichi และเปิดบริการที่เมืองโตเกียว ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม ถึง 22 มกราคม ที่ Shinjuku ALTA

การเปิดร้านทั้งสองแห่งจะมาพร้อมกับเกม “แกลเลเรีย วองโกล่า การาปอง (Galleria Vongola Garapon)” ที่แฟนๆ สามารถร่วมเล่นและร่วมลุ้นรับ หมอนขนาดเล็ก, เข็มกลัด 11 แบบ และภาพพิมพ์จากซีรี่ส์ 12 ชิ้น ซึ่งการเล่นเกมครั้งหนึ่งจะคิดค่าบริการ 400 เยน

text text text

ร้านป๊อปอัพสโตร์นี้ยังมีป้ายชื่อตัวละครวางจำหน่ายอยู่ที่ชิ้นละ 500 เยน ที่ห้อยมือถืออะครีลิคเจ็ดแบบราคาชิ้นละ 600 เยน และกระเป๋าเงินที่มีตราสัญลักษณ์สองแบบราคาใบละ 2,500 เยน

text text text

เมื่อปีที่แล้ว รีบอร์น! ได้ทำการ่วมกิจกรรมกับ สวนสนุก J-World Tokyo ของทาง Namco กับ Jump Shop ที่เปิดอยู่ภายใน Tokyo Dome City และ nicocafe รวมถึงมีการจำหน่าย Blu-ray Box Set กับ CD เพลง ชุดพิเศษเพื่อเป็นการฉลองครบรอบสิบปีของอนิเมะเรื่องนี้

text

อนิเมะ ครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น ออกอากาศครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปี 2006 ก่อนจะจบลงในปี 2010 มีจำนวนตอนทั้งหม 203 ตอน ส่นหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้เป็นสินค้าที่ขายดีในช่วงปี 2004 – 2012 ซึ่งในไทยทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ทำการจำหน่ายฉบับภาษาไทยจนจบครบ 42 เล่ม

Source: Anime! Anime! (Katsunori Takahashi)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*