ไลท์โนเวลชุด เรื่องฝันปั่นป่วยของผมกับรุ่นพี่บันนี่เกิร์ล ปล่อยโฆษณาของเนื้อเรื่ององก์มหาวิทยาลัย

Share

Dengeki Bunko ได้ปล่อยโฆษณาของไลท์โนเวล เรื่องฝันปั่นป่วยของผมกับรุ่นพี่บันนี่เกิร์ล ฉบับที่ 10 โดยมีเสียงพากย์ของ คุณ Ishikata Kaio (อาสุซากาวะ ซาคุตะ), คุณ Seto Asami (ซากุระจิมะ ไม), คุณ Toyama Naoi (โคกะ โทโมเอะ), คุณ Tanezaki Atsumi (ฟุตาบะ ริโอะ), คุณ Uchida Maaya (โทโยฮามะ โนโดกะ), คุณ Kubo Yurika (อาสุซากาวะ คาเอดะ), คุณ Minase Iori (มากิโนะฮาระ โชโกะ), และ คุณ Amamiya Sora (ฮิโรคาวะ อุซุกิ)

นิยายเล่มล่าสุดจะใช้ชื่อเล่มว่า Seishun Buta Yaro Wa Mayoeru Singer no Yume wo Minai (แปลได้คร่าวๆว่า – เรื่องฝันปั่นป่วยของผมกับนักร้องพเนจร) เรื่องราวในเล่มจะติดตามชีวิตของ ฮิโรคาวะ อุซุกิ ลีดเดอร์ของวงไอดอล Sweet Bullet ที่ โนโดกะ เป็นสมาชิกอยู่ เมื่อสาวเปิ่นเริ่มแสดงนิสัยแปลกประหลาดที่ไม่มีใครสังเกตเห็น ซาคุตะ จึงคิดว่านี่อาจจะเป็นภาวะผิดปกติในวัยรุ่นก็ได้

เรื่องฝันปั่นป่วยของผมกับรุ่นพี่บันนี่เกิร์ล เป็นไลท์โนเวลที่เขียนโดย อาจารย์ Kamoshida Hajime และเขียนภาพประกอบโดย อาจารย์ Mizoguchi Keeji เรื่องราวโดยคร่าวของฉบับไลท์โนเวล ทางสำนักพิมพ์ Phoenix ที่เป็นผู้จัดทำภาษาไทยได้ลงรายละเอียดไว้ดังนี้

รู้ทั้งรู้ว่าบันนี่เกิร์ลไม่มีทางปรากฏตัวในหอสมุดได้ แต่อาสุซากาวะ ซาคุตะ ก็ได้พบกับบันนี่เกิร์ลตัวเป็นๆ มิหนำซ้ำเธอยังเป็นรุ่นพี่สุดสวย ซากุระจิมะ มาอิ อดีตดาราที่พักงานในวงการบันเทิงไปแล้วด้วยอีกต่างหาก

สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์แปลกๆ ที่เกิดขึ้นกับเธอเมื่อหลายวันก่อน เมื่อจู่ๆ เธอก็พบว่าไม่มีใครมองเห็นเธอขึ้นมา อันเป็นที่มาของการมาพิสูจน์ความจริงในเรื่องที่ว่า ด้วยการใส่ชุดบันนี่มาที่หอสมุด!!

เรื่องนี้จะเกี่ยวเนื่องกับเรื่องภาวะผิดปกติในวัยรุ่นที่กำลังลือกันในอินเตอร์เน็ตหรือเปล่านะ ด้วยความที่อยากรู้ความจริงในเรื่องนี้ จึงเป็นเหตุให้ซาคุตะได้ใกล้ชิดกับรุ่นพี่มาอิมากขึ้น ทว่า เหตุการณ์กลับเป็นไปในทิศทางที่ไม่มีใครคาดคิด

เรื่องฝันปั่นป่วยของผมกับรุ่นพี่บันนี่เกิร์ล เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิมเะออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ปี 2018 ก่อนจะมีฉบับภาพยนตร์ออกฉายในบ้านเกิดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ปี 2019 ก่อนจะเข้าฉายในประเทศไทยเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ปี 2019 โดยตัวภาพยนตร์เป็นการนำเอาเนื้อหาของไลท์โนเวลฉบับที่ 6 และ 7 มาสร้าง

Source: LN-News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*