ลิสท์จำหน่ายสินค้าของ Rakuten ลั่น ภาคต่อของ Osomatsu-San ให้โลกรู้

Share

รายชื่อจำหน่ายสินของร้าน Rakuten Books เผยให้เห็นกำหนดการจำหน่ายของแผ่น Blu-ray และ DVD เรื่อง Osomatsu-san Kobonasi Atsume (รวมแก๊กสั้นของโอโซมัตสึซัง) ของทาง Avex Pictures ที่จะออกจำหน่ายภายในวันที่ 30 มิถุนายน นี้ ตามรายละเอียดที่ปรากฎอยู่นั้น ใน Blu-ray และ DVD ดังกล่าวจะมีตอน “เทศกาลฉายภาพยนตร์เซ็นบัตสึทั่วประเทศฤดูใบไม้ผลิ  ‘ตอนประกาศฉายซีซั่นสอง’ (ชื่อชั่วคราว)” รายละเอียดยังลงด้วยว่าในแผ่นจะมีอนิเมะตอนพิเศษ Osomatsu-San Ouma de Kobanashi ที่เป็นอนิเมะตอนพิเศษจับเอาหกแฝดไปแข่งขี่ม้า ส่วนอีกตอนหนึ่งคือตอน ” Mr. Osomatsu’s Ouma de Kobanashi horse-racing anime special and the “เทศกาลฉายภาพยนตร์เซ็นบัตสึทั่วประเทศฤดูใบไม้ผลิ  ‘ควิซในโรงอาบน้ำสาธารณะ’ (ชื่อชั่วคราว)”

เทศกาลฉายภาพยนตร์นี้จะทำการออกฉายอนิเมะจากทีวีซีรี่ส์พร้อมกับมีอนิเมชั่น “ตอนสั้น” โดยจะเริ่มฉายหนังในวันที่ 6 เมษายน นี้ การฉายครั้งแรกจะเริ่มต้นพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 6 แห่ง 6 เมือง ในวันที่ 6 เมษายน เวลา 6 โมงเย็น ในประเทศญี่ปุุ่น ก่อนที่จะมีการฉายปกติในวันที่ 7 เมษายน การฉายจะนำเอาตอนหลักที่มีแฝดทั้งหกคนปรากฎตัวในซีรี่ส และการฉายตอนพิเศษ “Osomatsu-san Ouma de Kobanashi” รวมถึงตอนสั้นตามที่กล่าวถึงข้างต้น

Osomatsu-San ออกฉายครั้งแรกในเดือนตุลาคมปี 2015 มีเว็บไซต์ Crunchyroll เปิดให้รับชมออนไลน์พร้อมกันกับประเทศญี่ปุ่น ทาง Suzuki Kanchi ได้โพสท์ข้อความไว้เมื่อเดือนกันยายนว่าเขาสนใจมากที่จะมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับในซีซั่นที่สองของอนิเมะเรื่องนี้

Osomatsu-san Ouma de Kobanashi อนิเมะตอนพิเศษเคยออกอากาศไปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม พร้อมข้อความตอนจบที่บอกว่า  “See You Again Someday!! (แล้วเจอกันสักวันหนึ่ง)” ทาง Crunchyroll ออกฉายตอนนี้โดยใช้ชื่อตอนว่า “Mr. Osomatsu JRA Special 2016.” อนิเมะตอนพิเศษนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “Hashire! Oumatsu-san” ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างเรื่อง Osomatsu-San กับ ทาง สมมาคมม้าแข่งแห่งประเทศญี่ปุ่น (Japan Racing Association) การร่วมมือกันครั้งนี้ยังทำให้มีการสร้างอนิเมชั่นหกตอนใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า”Mutsugo to Ouma no Monogatari” (เรื่องราวของแฝดหกกับม้า)

[Via Yaraon!]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ