Radwimps เปิดตัววีดีโอตัวอย่างใหม่ของอนิเมะภาพยนตร์ “your name” เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

Share

YouTube Channel ของวง RADWIMPS’ เริ่มสตรีมตัวอย่างซิงเกิ้ล “Kimi no Na wa. English edition” แล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตัวอย่างวีดีโออนิเมะเรื่อง your name ผลงานของ Makoto Shinkai ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษทั้ง 4 เพลงร้องโดยวง RADWIMPS’ : “Dream lantern,” “Zenzenzense,” “Sparkle,” และ”Nandemonaiya.”

ซิงเกิ้ลใหม่จะจำหน่ายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ โดยใน CD จะประกอบด้วยตัวอย่าง 4 เพลงตามโฆษณาและราคา 1,300 เยน (ประมาณ 385 บาท) เพลงจะจัดจำหน่ายรูปแบบดิจิตอลในวันที่ 27 มกราคม ส่วน Your name. (deluxe edition / Original Motion Picture Sound Track) CD ของวง RADWIMPS’ ซาวแทร็คพร้อมเพลงภาษาอังกฤษจะออกขายทั่วโลกในวันที่ 10 มีนาคม และปล่อยตัวดิจิตอลในวันที่ 27 มกราคม

วง RADWIMPS ยังได้แต่งเพลงเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้กับภาพยนตร์ และตัวเวอร์ชั่นใหม่จะมีเสียงภาษาอังกฤษในภาพยนตร์ ซึ่งนักร้องนำอย่างคุณ Yojiro Noda เคยใช้ชีวิตวัยเด็กในประเทศอเมริกา ทางช่อง YouTube เริ่มสตรีมวีดีโอในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของ “Zenzenzense” ไปเมื่อเดือนมกราคม

วง RADWIMPS ยังได้แต่งเพลงมากกว่า 22 เพลงพร้อมกับซาวด์แทร็ค your name. เช่นเดียวกับเพลงประกอบภาพยนตร์ “Zen Zen Zense (movie ver.),” “Sparkle,” “Yume Tōrō (movie ver.),” และ “Nandemo Ii ya (movie edit/movie ver.).”

ภาพยนตร์เริ่มออกฉายในซับไตเติ้ลอังกฤษในต่างประเทศเมื่อวันที่ 28 มกราคม โดยตัวซัพไตเติ้ลที่ออกฉายจะมีเพลงประกอบในแบบภาษาอังกฤษ 4 เพลงที่ร้องโดยวง RADWIMPS’ และพวกเขาได้ออกฉายเป็นเวลา 2 อาทิตย์ ซึ่งตัวภาพยนตร์เปิดไปเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม

บริษัท Funimation จะเปิดฉายในอเมริกาและแคนาดาในวันที่ 7 เมษายน ทางบริษัทจะเป็นตัวแทนฉายภาพยนตร์ทั้งฉบับญี่ปุ่นพร้อมกับซัพไตเติ้ลภาษาอังกฤษและเสียงภาษาอังกฤษ ตัวภาพยนตร์จะออกฉายมากกว่า 200 โรงพร้อมซัพไตเติ้ลหรือเสียงภาษาอังกฤษ ในอเมริกาเหนือ

บริษัท Funimation ได้อธิบายเนื้อเรื่องคร่าว ๆ ไว้ดังนี้

วันที่ดาวตกจากฟ้า ทั้งสองชีวิตก็ได้เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล เด็กมัธยมปลาย Mitsuha และ Taki ซึ่งทั้งคู่ที่ไม่รู้จักกันและใช้ชีวิตกันคนละที่ แต่แล้วคืนนึง พวกเขาได้สลับร่างกัน Mitsuha ได้ตื่นขึ้นมาในร่างของ Taki และเขาก็กลายเป็นเธอ สิ่งแปลกประหลาดก็ได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและพวกเขาทั้งสองต้องปรับการใช้ชีวิตให้เข้ากับคนรอบข้าง แต่ยังไงก็ตามพวกเขาก็เริ่มมีความสัมพันธ์และติดต่อกันโดยเขียนบันทึก, ข้อความ และที่สำคัญคือเขียนไว้บนร่างกาย

เมื่อดาวหางส่องแสงในท้องฟ้าย่ามค่ำคืน มันเริ่มส่องสว่างไปยังพวกเขา พวกเขาต้องการบางสิ่งที่มากกว่าความสัมพันธ์นั้นคือโอกาสที่ได้พบกัน, โอกาสที่ได้รู้จักกันและกันมากขึ้น เพื่อที่จะดึงด้ายแห่งโชคชะตา พวกเขาพยายามหาทางที่จะได้พบกัน แต่ระยะทางไม่ใช่สิ่งที่ทำให้พวกเขาแยกจากกัน สายใยของพวกเขาจะแข็งแกร่งพอที่จะเผชิญหน้ากับโชคชะตาที่โหดร้ายหรือไม่ หรือการพบกันของพวกเขาไม่มีอะไรไปมากกว่าพรจากดวงดาว?

ภาพยนตร์เปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นเรื่องที่สี่ในประเทศญี่ปุ่น, เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ทำรายได้สูงสุด แลภาพยนตร์อนิเมะเรื่องที่สองที่ทำรายได้สูงสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน ภาพยนตร์สามารถทำรายได้ 24.2 พันล้านเยน (ประมาณ 7,504,445,168 บาท) ในญี่ปุ่น

เมื่อเดือนมกราคม ภาพยนตร์ทำรายได้ไป 7,625,129,912 บาททั่วโลก และทำรายได้นำ Spirited Away บ็อกซ์ออฟฟิตทั่วโลก ในขณะที่ Spirited Away ยังเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ทำรายได้สูงสุดในประเทศ ส่วน your name ทำรายได้สูงภาพยนตร์อนิเมะทั่วโลก

ภาพยนตร์ออกฉายใน 92 ประเทศ อนิเมะสามารถติดบ๊อกซ์ออฟฟิตในเกาหลีใต้, จีน, ฮ่องกง, ไทย, และไต้หวัน รวมถึงญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย ทาง Los Angeles Film Critics Association มอบรางวัลภาพยนตร์ Best Animated Film ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

[ที่มา 0takomu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ