ผู้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์ Pulp Fiction ให้คะแนนภาพยนตร์ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี 5 ดาว!

Share

คุณ Roger Avary ผู้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์ Pulp Fiction ให้คะแนนกับภาพยนตร์ ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี (Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! Kurenai Densetsu) เป็นจำนวน 5 ดาว ลงบนหน้าเว็บ Letterboxd ของเขาเอง ก่อนที่จะทำการโพสท์ทวิตเตอร์ของตนเองว่า ‘เป็นประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่ผมเคยได้รับ ผมอาจจะพูดได้ว่านี่เป็นเหตุผลที่ภาพยนตร์ถูกสร้างขึ้นมาเลยล่ะ’

ภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นการดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี ของอาจารย์ Akatsuki Natsume ที่เปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ปี 2019 ก่อนจะทำการฉายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงวันที่ 12 และ 14 พฤศจิกายน ปี 2019 และทำรายได้ในอเมริกามากถึง 1,134,786 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ

เรื่องย่อของฉบับภาพยนตร์นั้นมีเนื้อหาดังนี้:

ซาโต้ คาซึมะ เป็นเด็กติดเกมที่เก็บตัวอยู่บ้าน ควรจะจบลงหลังจากถูกรถบรรทุกชนแต่ด้วยโชตชะตาที่บิดเบี้ยสวทำให้เขากลับมาเกิดใหม่ในต่างโลก และลากเทพธิดาไม่ได้ความ อควา, แม่มดจูนิเบียว เมกุมิน, อัศวินหญิงสุดเพี้ยน ดัคเนส เดินทางไปกับเขาด้วย

ณ เวลานี้ ที่หมู่บ้านโคมะที่เป็นบ้านเกิดของ เมกุมิน กับ ยุนยุน กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาใหญ่ ทำให้คาซึมะกับพวก เดินทางกลับไปยังหมู่บ้านโคมะพร้อมกับยุนยุนเพื่อพยายามปกป้องที่นั่น… ที่พวกเขาจะได้เผชิญหน้ากับภัยอันตรายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด! จะเกิดอะไรขึ้นกับการผจญภัยทีต่างโลกของคาซึมะในครั้งนี้!

Roger Avary ได้ร่วมกับ Quentin Tarantino ในการเขียนบทภาพยนตร์ Pulp Fiction ที่ไปไกลาระดับคว้ารางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมมาได้ นอกจากนี้ Roger Avery ยังเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ Silent Hill และ Beowulf และเคยทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์ Killing Zoe, The Rule Of Attraction, Glitterati, La Voix Humaine และ Lucky Day

[Via @Protokahn]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*