Psycho-Pass กำลังจะกลายเป็นละครเวที โดยได้ทีมงานจากฉบับอนิเมะช่วยดูแลการสร้าง

Share

Production I.G ได้ประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าซีรีส์ Psycho-Pass จะถูกสร้างเป็นละครเวที ซึ่งจะแสดงในกรุงโตเกียว ในช่วงวันที่ 18-30 เมษายน ปี 2019 ก่อนจะไปแสดงต่อที่กรุงโอซาก้าในวันที่ 4-6 พฤษภาคม ปี 2019 ละครเวทีจะเป็นเนื้อเรื่องใหม่แยกจากภาคหลัก และมีตัวละครใหม่ ซึ่งจะได้ Suzuki Hiroki (ภาพด้านล่าง) รับบทนำ

Fukami Makoto ผู้เขียนบทจากภาพยนตร์ Psycho-Pass จะรับหน้าที่เขียนบทให้ฉบับละครเวที และ Motohiro Katsuyuki หัวหน้าผู้กำกับอนิเมะมาทำหน้าที่กำกับละครเวทีด้วย ส่วน Production I.G ได้รับเครดิตในฐานะผู้ดูแลการสร้าง

อนิเมะ Psycho-Pass ภาคแรกเปิดตัวเมื่อปี 2012 มีจำนวนตอนทั้งหมด 22 ตอน และต่อด้วย Psycho-Pass 2 จำนวน 11 ตอน เมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 และตามด้วยภาพยนตร์ Psycho-Pass ในเดือนมกราคมปี 2015 ทาง ดรีมเอกซ์เพรสเป็นผู้จัดทำอนิเมะทุกภาคที่ผ่านมา และมีมังงะออกมาอีกหลายภาค รวมถึงมีเกม Psycho-Pass: Mandatory Happiness ออกมาให้เล่นด้วย

Psycho-Pass กำลังจะมีภาพยนตร์ Psycho-Pass SS หรือ Psycho-Pass Sinners of the System ภาพยนตร์ไตรภาค ที่จะฉายภาคแรกในวันที่ 25 มกราคม 2019, ภาคที่สองในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019 และ ภาคที่สามในวันที่ 8 มีนาคม 2019

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*