Psycho-Pass 3 จะฉายในเดือนตุลาคมปี 2019

Share

งานอีเวนท์แถลงข่าวเปิดตัวอนิเมะของ Fuji TV ประจำปี 2019 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาได้ประกาศว่าอนิเมะเรื่อง Psycho-Pass 3 จะทำการฉายในช่วง Noitamina ของทาง Fuji TV ในเดือนตุลาคม ปี 2019 นี้

อนิเมะภาคใหม่จะได้ Kaji Yuuki มารับบท Shindo Arata และ Nakamura Yuichi รับบท Kei Mikhail Ignatove ในภาคใหม่นี้จะได้ Shiotani Naoyoshi กลับมาเป็นผู้กำกับอีกครั้ง และได้ทาง Production I.G. รับผิดชอบการสร้างอนิเมะ รวมไปถึง Amano Akira ก็ยังกลับมาเป็นผู้ออกแบบตัวละครอีกครั้งหนึ่ง

อนิเมะ Psycho-Pass ภาคแรกเปิดตัวเมื่อปี 2012 มีจำนวนตอนทั้งหมด 22 ตอน และต่อด้วย Psycho-Pass 2 จำนวน 11 ตอน เมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 และตามด้วยภาพยนตร์ Psycho-Pass ในเดือนมกราคมปี 2015 ทาง ดรีมเอกซ์เพรสเป็นผู้จัดทำอนิเมะทุกภาคที่กล่าวไป

และ Psycho-Pass ยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ไตรภาค Psycho-Pass SS หรือ Psycho-Pass: Sinners Of The System ประกอบไปด้วย

ภาพยนตร์ภาคแรก Psycho-Pass Sinners of the System Case.1 Tsumi to Bachi (อาชญากรรมและการลงทัณฑ์) เข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 25 มกราคม ปี 2019 เปิดตัวด้วยรายได้อันดับ 7 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่น ส่วนภาคที่สอง  Psycho-Pass Sinners of the System Case.2 First Guardian  ฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ปี 2019 และ Psycho-Pass Sinners of the System Case.3 Onshu No Kanata Ni _____ (ณ ดินแดนที่ห่างไกลจาก _____)  มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 8 มีนาคม 2019

และ Psycho-Pass ยังมีมังงะออกมาอีกหลายภาค รวมถึงมีเกม Psycho-Pass: Mandatory Happiness ออกมาให้เล่นด้วย

Update: Embedded promotional video.

Source: “Fuji TV Anime Lineup Press Conference 2019″ event livestream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*