ประกาศจบแล้วจ้ามังงะ Psycho-Pass 2 ไซโค-พาส ถอดรหัสล่า 2

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานิตสารรายเดือน Monthly Comic Garden ค่าย Mag Garden ฉบับประจำเดือนกุมภาพันธ์ได้ประกาศว่ามังงะ Psycho-Pass 2 ไซโค-พาส ถอดรหัสล่า 2 ผลงานของอ. Saru Kashino กำลังเดินทางมาถึงตอนจบซึ่งจะตีพิมพ์ลงในนิตสารประจำเดือนมีนาคม โดยจะจัดจำหน่ายกันในวันที่ 55 กุมภาพันธ์นี้ นอกจากนี้นิตยสารยังเผยอีกว่ามังงะ Miyami Ōmiya’s Tsurugi no Nai ก็จะตีพิมพ์ตอนจบในนิตยสารฉบับเดียวกันด้วย

ผลงานของอ. Hashino ได้ถูกดัดแปลงเป็น Psycho-Pass 2 ไซโค-พาส ถอดรหัสล่า 2 ตอนที่ 11 ซึ่งฉายมาตั้งแต่ปี 2014 และเป็นเรื่องราวต่อจากอนิเมะเดิม Psycho-Pass ไซโค-พาส ถอดรหัสล่า ตอนที่ 22 ที่ฉายไปตั้งแต่ปี 2012 ในประเทศไทยทางบริษัท DEX เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ และเป็นตัวแทนจำหน่ายในรูปแบบ DVD ให้ได้ติดตามกันด้วย

เรื่องย่อ:

สารวัตร Akane Tsunemori และคู่หูของเธอที่ทำงานในกรมสอบสวนคดีอาชญากรรม กลับมาสร้างความตื่นเต้นในการสืบสวนสอบสวนกันอีกครั้ง เรื่องราวแนววิทยาศาสตร์ที่โลกนั้นปกคลุมไปด้วยระบบยุติธรรมที่สามารถอ่านใจของผู้คนได้ และความยุติธรรมนั้นจะจัดการด้วยกระบอกปืน การสิบหาความจริงอีกครั้งหลังจากจบซีซันแรก และพบเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Akane หลังจากที่เธอได้รู้ความจริงเกี่ยวกับระบบ Sibyl System!

เฟรนไชน์ Psycho-Pass  ไซโค-พาส ถอดรหัสล่า ยังรวมไปถึงภาพยนตร์อนิเมะที่ฉายไปเมื่อปี 2015 ซึ่งเป็นเรื่องราวต่อจากอนิเมะซีรีส์เดิม นอกจากนี้ยังเอาใจคอเกมเมอร์จากเกม Psycho-Pass: Mandatory Happiness สำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ที่จัดจำหน่ายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคม และในอเมริกาเหนือ รวมไปถึงยุโรปเมื่อเดือนกันยายน ตามมาด้วยการจัดจำหน่ายสำหรับเครื่อง Xbox One เมื่อปี 2015 ในประเทศญี่ปุ่น

อ. Hashino ได้ปล่อยมังงะซีรีส์นี้เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2014 นอกจากนี้เขายังได้เริ่มเขียนมังงะเรื่อง Touken Ranbu: Hanamaru จากทีวีอนิเมะให้ได้ติดตามกันในช่วงต้นเดือนนี้ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ ของค่าย Shueisha

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ