PS4 รุ่น Resident Evil Umbrella Corps เตรียมออกวางจำหน่าย

Share

บล็อกอย่างเป็นทางการของ PlayStation ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทาง Sony จะออกวางจำหน่ายเครื่อง PlayStation 4 รุ่นพิเศษพร้อมกับเกม Resident Evil Umbrella Corps เพื่อฉลองการวางจำหน่ายเกมนี้

เครื่องรุ่นพิเศษนี้จะมีด้วยกัน 2 ดีไซน์ โดยแบบหนึ่งจะใช้รูปจากเกม Resident Evil Umbrella Corps และอีกแบบจะใช้รูปจากชุดฉลองครบรอบ 20 ปีของซีรีส์นี้ ซึ่งเครื่อง PS4 แบบความจุฮาร์ดดิสก์ 500GB (ราคา 38,980 เยน) จะมีทั้งสี Jet Black และ Glacier White แต่เครื่องแบบ 1TB (ราคา 43,980 เยนจะมีแค่สี Jet Black เท่านั้น


ทุกรุ่นที่จำหน่ายจะมาพร้อมกับธีมเมนูแบบพิเศษ และหน้ากล่องแบบพิเศษด้วย


Sony จะวางจำหน่ายเครื่องรุ่นนี้ในวันที่ 23 มิ.ย.นี้ พร้อมกับเกม Resident Evil Umbrella Corps ที่จะวางจำหน่ายในญี่ปุ่น ส่วนทาง CAPCOM จะวางจำหน่ายเกมนี้บน PlayStation 4 และ PC ในต่างประเทศตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย.นี้ หลังจากเลื่อนวางจำหน่ายที่เดิมกำหนดไว้ 12 พ.ค.นี้ ซึ่งในต่างประเทศจะไม่มีชุดพิเศษสำหรับ PS4

แม้ว่าตัวเกมนั้นจะมีเนื้อหาอยู่ในจักรวาลของซีรีส์ Resident Evil/Biohazard แต่ว่าจะไม่ค่อยมีเนื้อหาอะไรมาก เพราะเกมจะเน้นไปที่การเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ และเกมยังสนับสนุนการเล่นถึง 6 คนด้วยกัน

Capcom ได้ปล่อยคลิปการเล่นเกมนี้มาตั้งแต่เดือนต.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์ตัวแรกที่เน้นถึงอาวุธและอุปกรณ์ในเกมเมื่อเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา ส่วนเทรลเลอร์ตัวที่สองที่ปล่อยในเดือนม.ค. จะเน้นในส่วนเนื้อเรื่องและโหมดต่างๆ

[ที่มา Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ