ภาพยนตร์อนิเมะ Promare ทำรายได้สูงถึง 1,000 ล้านเยน

Share

ทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์ Promare ที่เป็นการผลิตร่วมกันระหว่างทาง Studio Trigger กับทาง XFlag ได้เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมาว่า ภาพยนตร์ทำรายได้ทะลุ 1,000 ล้านเยนแล้ว และทางทีมงานได้ทำการ ‘จัดแผนงานแสดงความขอบคุณ’ เพื่อแสดงความขอบคุณต่อแฟนการ์ตูน

ภาพยนตร์ออกฉายในโรงภาพยนตร์ 200 แห่ง ทั่วประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2019 และเปิดตัวในอันดับที่ 8 ของ Box Office และภาพยนตร์ทำรายได้ไป 816,418,700 เยน เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2019

ภาพยนตร์มีกำหนดการฉายที่อเมริกาเพิ่มเเติมในวันที่ 17 กับ 19 กันยายน 2019 โดยการฉายในวันที่ 17 กันยายน 2019 จะเป็นรอบเสียพากย์อังกฤษ และ 19 กันยายน 2019 เป็นคำบรรยายอังกฤษ ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บางแห่งในวันที่ 20 กันยายน 2019 ซึ่งทาง NYAV Post ที่เป้นผู้ดูลการพากย์ภาษาอังกฤษระบุว่าทาง Trigger เป็นผู้คัดเลือกนักพากย์เอง

เรื่องย่อของภาพยนตร์ Promare เป็นเช่นนี้:

30 ปี หลังจากที่ Burnish เผ่าพันธู์กลายพันธุ์ที่สามารถควบคุมไฟได้ทำลายโลกไปครึ่งหนึ่งด้วยเปลวเพลิง เมื่อกลุ่มกลายพันธุ์กลุ่มใหม่หัวรุนแรงที่เรียกตัวเองว่า ‘Mad Burnish’ ได้ปรากฎตัวขึ้นมา การต่อสู้ของ Galo Thynos สมาชิกใหม่ของหน่วยกู้ภัยต่อต้าน Burnish ในทีม ‘Burning Rescue’ กับ Lio Fotia หัวหน้าของกลุ่ม ‘Mad Burnish’ จึงเริ่มต้นขึ้น

ผู้กำกับ Imaishi Hiroyuki กับ ผู้เขียนบท Nakashima Kazuki กลับมาจับมือร่วมงานกันอีกครั้งกับทาง Studio Trigger ซึ่งทั้งสองคนได้เครดิตในฐานะผู้สร้างผลงาซีรีส์ใหม่ด้วย ซึ่ง คุณ Koyama Shigeto จะมารับหน้าที่ออกแบบเครื่องจักรกลในเรื่อง และ Sushio (Kill La Kill) มีส่วนร่วมกับงานในฐานะอนิเมเตอร์ กับได้ คุณ Kubo Tomotaka (แมรี่ผจญแดนแม่มด) เป็นผู้กำกับศิลป์ และ คุณ Ichiko Saishi เป็นผู้ออกแบบโลโก้ ทาง คุณ Sawano Hiroyuki (ผ่าพิภพไททัน, Kill La Kill) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ และมีทาง SANZIGEN Animation Studio ช่วยดูแลงานอนิเมชั่น 3DCG ส่วนทาง XFlag ได้เครดิตในฐานะผู้ผลิต และทาง TOHO เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์

 

Source: Promare‘s Twitter account via Yaraon!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*