Production I.G จ่อสร้างมิวสิควีดีโอใหม่ของเหล่าหนุ่มหล่อ Idolish 7

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา Twitter หลักของฟรนไชน์ Idolish 7 ได้ประกาศเกี่ยวกับมิวสิควีดีโอตัวถัดไปจะผลิตโดย Production I.G. บริษัทจะสร้างมิวสิควีดีโออนิเมะเพลง “Mission” ซึ่งจัดทำโดยกลุ่ม Re:Vale

บริษัทเสื้อผ้าชั้นนำอย่าง Osare Company, Inc. รับหน้าที่ในการออกแบบเครื่องแต่งกายในมิวสิควีดีโอนี้

Re:vale คือคู่หูดูโอ้ที่ได้เปิดตัวในฉบับเกมเมื่อปีที่แล้ว โดยตัวละคร Momo (พากย์เสียงโดย Sōichiro Hoshi) และ Yuki (พากย์เสียงโดย Shinnosuke Tachibana)

เพลงขึ้นชื่อของวงไอดอลอย่างเช่นเพลง “RESTART POiNTER,” “MEMORiES MELODiES” และ  “Monster Generation” และเพลงของกลุ่มไอดอลคู่แข่ง Trigger อย่างเพลง “Leopard Eyes” ก็ได้ถูกสร้างเป็นมิวสิควีดีโออนิเมชั่นในครั้งนี้ด้วย

เรื่องราวของเหล่าไอดอลหนุ่ม 2D เหล่านี้ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะซีรีส์โดย Troyca ด้วย

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตัวเกมได้ปล่อยเนื้อเรื่องพาร์ทที่สามออกมาให้ได้ติดตามกันต่อแล้ว โดยมีกลุ่มไอดอลหน้าใหม่อย่าง ŹOOĻ โดยเป็นกลุ่มหนุ่มหล่อทั้ง 4 คน ประกอบด้วย Haruka Isumi (พากย์โดย Yūya Hirose), Tōma Inumaru (พากย์โดย Subaru Kimura), Minami Natsumi (พากย์โดย Kōtarō Nishiyama) และTorao Midō (พากย์โดย Takashi Kondo) คำคมประจำของกลุ่มคือ “บ้าคลั่ง และทำลายล้าง”

Bandai Namco Online ได้สร้างกลุ่ม Idolish 7 โดยมีคอนเซ็ปแนว “ดราม่าแอคชั่นไปกับเสียงเพลง” ซึ่งเป็นเกมในระบบ iOS และ Andriod โดยได้สร้างเพลงร่วมกับ Lantis ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น Tsumugi Takanashi ผู้จัดการของกลุ่มไอดอลหน้าใหม่ ที่เธอจะช่วยปั้นทั้ง 7 หนุ่มโดยแต่ละคนนั้นก็มีนิสัยใจคอที่แตกต่างกันให้เป็นกลุ่มไอดอลอันดับ 1 ให้ได้ ซึ่งภายในตัวเกมนี้มีการพากย์เสียงในบทสนทนาทั้งหมดโดยเหล่านักพากย์มืออาชีพอีกด้วย

เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว โปรเจ็กต์นี้ได้ออกอัลบั้ม i7 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบหนึ่งปีของโปรเจ็กต์นี้

โปรเจ็กต์นี้ยังมีมังงะออกมาอีกมากมาย โดยหลักๆ แล้ว Arina Tanemura (จากผลงาน Full Moon O Sagashite และ Phantom Thief Jeanne) ผู้ออกแบบเหล่าตัวละครต้นฉบับของโปรเจคนี้ ได้วาดมังกะ Idolish 7 TRIGGER -before The Radiant Glory- โดยมี Bunta Tsushimi เป็นผู้แต่งเนื้อเรื่องให้ และทั้งคู่ยังได้เปิดตัว Idolish 7 MEZZO: Murasaki Ao no Hekireki ลงในนิตยสาร LaLaDX ของทางค่าย Hakusensha ไปเมื่อเดือนตุลาคม รวมถึง Nokoshi Yamada ยังได้ปล่อยมังงะอีกเรื่องลงในเว็บไซต์ “Hana Lala online” ของทาง Hakusensha เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2015 นอกจากนี้ Tsushimi ได้ปล่อยนิยายให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องในเว็บไซต์ Hakusensha Novels เมื่อช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคม 2015

[ที่มา Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ