Netflix เปิดตัวโปสเตอร์แรกของ “แส้” Castlevania ฉบับซีรี่ส์

Share

ขอย้อนความก่อนว่า ก่อนหน้านี้ทาง Netflix ผู้ให้บริการรับชมภาพยนตร์ออนไลน์ได้เปรยออกมาว่าพวกเขากำลังจัดทำซีรี่ส์เรื่องใหม่ อ้างอิงมาจากเกม “แส้” หรือ Castlevania เกมดังของทาง Konami และเมื่อวันพุธที่ผ่านมานี้  Adi Shankar โปรดิวเซอร์ของซีรี่ส์นี้ก็เปิดเผยโปสเตอร์แรกของ Castlevania ฉบับซีรีส๋ ที่มาพร้อมกับปราสาทเคาท์แดรกคูลาจากฉบับเกมที่หลายคนคุ้นตา

ซีรี่ส์ Castlevania นี้มีเป้าหมายจะเปิดตัวภายในปีนี้

เนื้อเรื่องของซีรี่ส์จะติดตาม”ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลเบลมอนท์ผู้เสื่อมเสีย ที่พยายามกอบกู้ยุโรปตะวันออกให้รอดพ้นจากการล่มสลายจากเงื้อมมือของ วลาด แดรกคูลา เทเปช”

โปรดิวเซอร์ Adi Shankar ประกาศมาตั้งแต่ปี 2015 ว่าเขากำลังทำงานร่วมกับ Fred Seibert และ Kevin Kolde จากสตูดิโออนิเมชั่น Frederator Studios ในการทำอนิเมชั่นแบบมินิซีรี่ส์ที่อิงมาจากเกม Castlevania ของบริษัทเกม Konami ซึ่งจะใช้เนื้อเรื่องจากเกม Castlevania III: Dracula’s Curse (ฉบับญี่ปุ่นใช้ชื่อ Akumajo Densetsu อันเป็นภาคแรกที่ผู้เล่นสามารถสลับเป็นตัวละครอื่น และเป็นภาคแรกที่ตัวละคร Alucard ปรากฎตัว) ที่เคยลงบนเครื่อง Famicom ในปี 1989 เกมภาคนี้มีท้องเรื่องอยู่ในปี 1476 และเคาท์แดรกคูลาได้ยึดครองทวีปยุโปรไว้ในกำมือแล้ว Trevor Belmont จึงออกเดินทางเพื่อปราบแดรกคูลา และได้ร่มมือกับแม่มด Sypha Belnades, โจรสลัด Grant Danasty และ ลูกครึ่งแวมไพร์ผู้เป็นลูกชายของแดรกคูลา Alucard

Source: IGN Japan (Alex Osborn)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ