ทีวีอนิเมะ PriPara Idol ภาคใหม่ เปิดเผยตัวนักพากย์, ทีมงาน, เนื้อเรื่อง, ไตเติ้ล และงานวิช่วล

Share

ทางเว็บไซต์หลักของ PriPara ได้ประกาศรายละเอียดทีวีอนิเมะ PriPara ภาคใหม่ของปีนี้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อนิเมะภาคใหม่ในชื่อ Idol Time PriPara โดยแนะนำเซ็ทติ้งใหม่, ตัวละคร และคอนเซ็ป

ตัวละครและนักพากย์ใหม่ประกอบด้วย:

Arisa Date พากย์เป็น Yui Yumekawa เด็กนักเรียน ป.6 ของ  Avocado Academy เป็นเด็กสดใสและร่าเริง ซึ่งเป็นเด็กช่างฝันและมักจะล่องลอยอยู่ในจิตนาการ ดังนั้นเธอมักไปโรงเรียนสายทุกวันจนเป็นเรื่องปกติ และมีคำพูดติดปากว่า “ยุเมะ” (ความฝัน) ต่อท้ายประโยค นอกจากนี้ยังชอบการกินเป็นอย่างมาก

Yō Taichi พากย์เป็น Nino Nijiiro เด็กนักเรียน ป.6 ของ  Avocado Academy เป็นเด็กร่าเริ่งและมีบุคลิกกระฉับกระเฉง เธอมักเป็นคนพูดเร็วๆ และชอบย่อคำเวลากล่าวทักทายใครๆ

Yuina Yamada as Michiri Kōta, a second-year middle school student of Avocado Academy. She is plain and does not stand out, but she has a strong ability to sense the supernatural. She often says “No way. No way, no way, no way, no way….”

Yuina Yamada พากย์เป็น Michiri Kōta เด็กนักเรียน ม.2 ของ Avocado Academy ดูเป็นคนธรรมดาไม่มีอะไรโดดเด่น แต่เธอมีความสามารถในการรับรู้สิ่งเหนือธรรมชาติ เธอมักจะพูดพึมพำอยู่เสมอว่า “ไม่มีทาง ไม่มีทางไม่มีทาง ไม่มีทาง…

ตัวเอก PriPara จากภาคก่อนอย่าง Laala Manaka (Himika Akaneya) จะกลับมาในอนิเมะภาคนี้ด้วย

ตัวมาสคอตที่ปรากฏตัวในอนิเมะประกอบด้วย:

Punikon

Chuppe

Pitsuji

เนื้อเรื่องจะเน้นไปที่ Yui เด็กสาวที่อาศัยในเมือง Paparajuku และมีความฝันที่จะเป็นไอดอล แม้เธอตระหนักว่าการเป็นไอดอลนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยสำหรับเธอ แม้ว่าเพื่อนๆ มักจะคอยกระตุ้นแค่ไหนก็ตาม แต่แล้วสวนสนุกไอดอล PriPara ก็มาเปิดที่เมืองของเธอ และไอดอลสาว Laala ก็ได้เดินทางมาจากเมือง Parajuku ซึ่งนั่นทำให้ความฝันของ Yui พองโตขึ้นไปอีก โดยสวนสนุก PriPara แห่งใหม่นี้ได้มีการอัพเดตคอนเซปใหม่ แต่ยังไงก็ตาม เนื่องจากความผิดพลาดของระบบทำให้ Laala ไม่สามารถใช้ PriPara Change

ซีรี่ย์นี้จะมีคีย์เวิร์ดว่า “yume kawa” ย่อมาจาก “yume kawaii”(ความฝันที่น่ารัก) เป็นการรวมตัวกันระหว่างแฟชั่นการแต่งตัวที่ดูเป็นไปได้ในชีวิตจริง ซึ่งเข้ากับสีผมหลากสีและดูชวนฝัน ตัวเอกอย่าง Yui เป็นตัวแทนของคีย์เวิร์ด “yume kawa” ดังกล่าว และอีกหนึ่งคีย์เวิร์ดคือ “เวลา” โดยซีรี่ย์นี้จะแนะนำระบบใหม่นั่นก็คือระบบ “Idol Time”

Makoto Moriwaki (ผลงานก่อนหน้า Tantei Opera Milky Holmes, Onegai My Melody) กลับมารับหน้าที่กำกับซีรี่ย์ ที่สตูดิโอ Tatsunoko และ Dongwoo A&E โดยจะออกอากาศในเดือนเมษายน

 อนิเมะซีรี่ย์แรกได้แรงบันดาลมาจากเกมอาเขตสำหรับเด็กผู้หญิง  PriPara ของค่าย Syn Sophia ที่ออกอากาศเมื่อเดือนกรกฏาคม 2014 ภาพยนต์ภาคแรกในชื่อ Gekijō-ban PriPara Mi~nna Atsumare! Prism Tours ได้ออกฉายเมื่อเดือนมีนาคม 2015 และทีวีอนิเมะซีซั่นสองออกอากาศในเดือนเมษายน 2015 ภาพยนต์ภาคสองในชื่อ Tobidasu PriPara ~Miina de Mezase! Idol Grand Prix (Spring Out PriPara ~Aim for the Top, Eeeeveryone! Idol Grand Prix) ได้ออกฉายที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนตุลาคม 2015 ในภาพยนต์ภาคสามในชื่อ PriPara Mi~nna no Akogare Let’s Go PriPari (PriPara Eeeeveryone’s Longing Let’s Go PriPari) ได้ออกฉายในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว และทีวีอนิเมะซีซั่นสามได้ออกอากาศตามมาในเดือนเมษายน

อนิเมะเรื่องนี้กำลังจะมีภาคที่สี่ ในชื่อ titled Gekijōban PriPara: Mi~nna de Kagayake! KirarinStar Live จะออกฉายในวันที่ 4 มีนาคม นอกจากนี้อนิเมะเรื่องนี้ยังเป็นแรงบันดาลใจให้ทำเป็นละครเพลงถึง 2 ครั้ง ในละครเพลงครั้งที่ 2 จะแสดง 8 รอบที่ Zepp Blue Theatre Roppongi ในโตเกียวตั้งแต่วันที่ 26-29 มกราคม โดยละครเพลงครั้งแรกเคยจัดแสดงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว

The story of the first television anime revolves around Laala, an elementary school girl who wants to become an idol in PriPara, a sport that judges girls on their song, dance, and fashion. The invitation to the sport is through a PriPara ticket. Even though elementary school students at her school are not allowed to become PriPara idols, through many events, she passes the audition, and becomes an idol.

เนื้อเรื่องในทีวีอนิเมะนั้นวนเวียนอยู่รอบๆ ตัวเอกที่ชื่อ Laala เด็กสาวชั้นประถมที่ต้องการจะเป็นไอดอลใน PriPara กีฬาที่ว่าด้วยการแข่งขันร้องเพลง, เต้น, และแฟชั่น การที่จะถูกเชิญให้ร่วมกีฬานี้จะต้องมีตั๋ว PriPara ก่อน ถึงแม้โรงเรียนประถมไม่อนุญาตให้นักเรียนที่เรียนอยู่เป็นไอดอล PriPara ก็ตาม เธอจึงต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อให้ผ่านการออดิชั่น และสามารถเป็นไอดอลให้จงได้

Image © T-ARTS/syn Sophia/TV Tokyo/IPP Production Committee

ที่มาAnimate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ