Prince Of Tennis ได้รับการแต่งตั้งวัน แฮปปี้ ซัมเมอร์ วาเลนไทน์

Share

หลังจากได้รับช็อคโกแลตมาราวครึ่งล้านชิ้นในปีนี้ ในที่สุดกิจกรรมประจำปีของเรื่อง Prince Of Tennis ที่จะประกาศผลโพลล์ช็อคโกแลตที่จะจัดขึ้นทุกหน้าร้อนได้ถูก ทางสมาคมวันครบรอบของประเทศญี่ปุ่น (Japan Anniversary Association) ได้จัดให้วันที่ 14 สิงหาคม เป็นวัน ‘ แฮปปี้ซัมเมอร์วาเลนไทน์’ เมื่อวนอังคารที่ผ่านมา พร้อมกับมอบใบประกาศวันอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาให้กับอาจารย์ Knomi Takeshi ผู้วาดมังงะเรื่อง Prince Of Tennis

อาจารย์ Konomi ยังได้ประกาศผลของแคมเปญช็อคโกแลตประจำปีที่ใช้ชื่อว่า ‘Shin Tennis No Oji-Sama 2018 Valentine Choco Kakutoku Ranking ~Happy Summer Valentine~ in Sendai’ ซึ่งปีนี้ตัวละคร เอจิเซ็น เรียวมะ ได้รับช็อคโกแลตมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง ตามมาด้วย ฟูจิ ชูสึเกะ และที่สามตกเป็นของ อาโทเบะ เคย์โกะ

ปีก่อน อามาเนะ ฮิคาระ ได้ที่หนึ่ง ตามด้วย ยูคิมูระ เซย์จิ และที่สามตกเป็นของ อาโทเบะ เคย์โกะ

ณ ตอนนี้ Prince Of Tennis เพิ่งปล่อย OVA ชุด Tennis no Ojisama BEST GAMES!! OAV โดย OVA ตอนแรกได้ถูกจัดฉายในโรงภาพยนตร์แบบจำนวนจำกัดเป็นช่วงเวลาสองสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา และจะวางจำหน่ายแผ่น Blu-Ray กับ DVD ในวันที่ 26 ตุลาคม นี้ OVA ดังกล่าวมีกำหนดสร้างทั้งหมด 3 ตอน

Source: The Prince of Tennis official websiteComic Natalie (Link 2)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*