[Preview] DVD กันดั้ม เรคอนกิสต้า Collector Edition

Share

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

จากผลงานการกำกับกันดั้มภาคล่าสุดของ ผู้กำกับโทมิโนะ โยชิยูกิ ที่ออกฉายออกอากาศไปเมื่อช่วงปลายปี 2014 ถึงกลางปี 2015 ที่ผ่านมา ตอนนี้แผ่น DVD กันดั้ม เรคอนกิสต้า ในแบบ Collector Edition สำหรับนักสะสมจากทาง DEX ก็อยู่ในขั้นตอนการผลิตขั้นตอนท้ายๆ แล้ว ทีมงาน News.dexclub.com จึงขอหยิบยกตัวอย่างสินค้าให้สำหรับผู้ที่สนใจว่าแพ็คเกจสินค้าตัวนี้จะมีอะไรกันบ้างสำหรับผู้ที่รอคอยกันครับ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ในแบบ Collector Edition นี้ ตัวสินค้าจะมาในลักษณะ DVD พร้อมปลอกสวมที่ใช้ภาพอาร์ตลักษณะเดียวกับ Bluray เวอร์ชั่นญี่ปุ่น แต่ว่าดีไซน์บางอย่างถูกปรับเปลี่ยนมาเป็นลักษณะที่เห็นกันครับ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ส่วนหน้าปกของกล่อง DVD ที่อยู่ด้านใน Socket จะใช้รายละเอียดภาพเหมือนกันกับปก Bluray ของญี่ปุ่นครับผม

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
ภายในกล่องก็จะมี บุ๊คเล็ทที่สไตล์เรียบง่าย แต่บอกเลยว่าเนื้อหาภายในเป็นสิ่งที่คนเคยดูรอบแรกแล้วก็สมควรจะได้อ่าครับ เพราะภายในจะมีรายละเอียดของเนื้อหาแต่ละตอน รวมไปถึงบทสัมภาษณ์ของผู้พากย์ตัวละครว่าทำไมพวกเขาถึงพากย์แบบนั้น

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

อีกส่วนก็จะมีบทสัมภาษณ์ผู้ออกแบบตัวละคร กับบทความว่าทำไมกันดั้มภาคนี้ถึงใช้ภาพแบบยุคเก่า กับ ความเป็นโทมิโนะ คืออะไร ? ทิ้งท้ายด้วยมุกจากการ์ตูน 4 ช่องที่ทำให้แฟนกันดั้มต้องเงิบ!

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ส่วนภายในกล่องของ DVD จะมาพร้อมกับแผ่นที่ดีไซน์มาสไตล์เรียบง่ายแต่มีสไตล์ ตัวปกด้านในก็จะบอกรายละเอียดของการเดินทางที่เกิดขึ้นในแผ่นที่ 1 ด้วยว่า ตัวละครเอกอย่าง เบลรี่ ไปทำอะไรที่ไหนมา และเนื้อของตัวอนิเมชั่นภายในแผ่นก็จะเป็นเวอร์ชั่นที่แก้ไขจากการฉายทางทีวี / Youtube ด้วยครับ

ท่านที่สั่งพรีออเดอร์สินค้า กันดั้ม เรคอนกิสต้า ไปแล้ว ก็เตรียมรอรับสินค้าอยู่ที่้บ้านได้เลย ส่วนใครที่สนใจอยากสั่งซื้อ ลองแวะไปสั่งซื้อแผ่นใดแผ่นหนึ่งกันได้ที่ ลิงค์นี้ นะครับ และถ้ามีสินค้าใดน่าสนใจอีก เราจะนำมาเสนอกันให้ดูในโอกาสต่อไปครับ