Pop Team Epic ออก MOOK ที่จะมีทีมงานมาเล่าเบื้องหลังการสร้างอนิเมะ

Share

Yosensha ได้ทำการวางจำหน่าย MOOK (Magazine + Book) ชื่อ Cluster Pop Team Epic เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หนังสิอจำนวน 96 หน้านี้จะมีส่วน ‘คอลัมน์ห่วยแตก’ เกี่ยวกับอนิเมะ Pop Team Epic มากถึง 50 หน้า

โปรดิวเซอร์ของอนิเมะเรื่องดังกล่าวอย่าง Kotaro Sudo กับ ผู้กำกับของเรื่อง Jun Aoko ได้ลงให้สัมภาาณ์อย่างละเอียดและความเห็นเกี่ยวกับอนิเมะทั้ง 12 ตอน ผู้กำกับของช่วง “Pop Team 8bit’ อย่าง Makoto Yamashita, ผู้แต่งเพลงประกอบ Gin และทีมงาน AC-bu ผู้จัดทำช่วง “Bob Team Epic” ก็ให้สัมภาษณ์ในเล่มด้วย ทางทีม AC-bu ยังเปิดเผยรายละเอียดเบื้องหลังเกี่ยวกับการสร้างภาพสไตล์ Kamishibai (ละครเร่ที่ใช้ตุ๊กตากระดาษเล่าเรื่อง) ในช่วง “Hellshake Yano” ที่อยู่ในตอนที่ 7 นอกจากนี้ Junichi Yamamoto ก็มาถกกันในช่วงที่แซวการ์ตูนแนวโชโจในตอน “Hoshiiro Girl Drop” ที่เขาเป็นโปรดิวเซอร์ และ MOOK เล่มนี้จะมาพร้อมกับโปสเตอร์สองด้านที่มีรูป Popuko กับ Pipimi

นอกจากเนื้อหาเกี่ยวกับ Pop Team Epic แล้ว MOOK เล่มนี้ยังมีบทสัมภาษณ์ทีมงานเกี่ยวกับรายการ Uesaka Sumire no Yabai ○○ รวมถึงบทความที่เกี่ยวกับ Osomatsu San ซีซันที่สอง กับนักพากย์ของเรื่องดังกล่าว และมีบทความเกี่ยวกับเรื่อง Mahoshojo Ore ที่ Kaito Ishikawa (เสียงร่างฉายของ Saki Uno), ผู้เขียนมังงะ Iccokusen Mokon และผู้กำกับอนิเมะ Itsuro Kawasaki มาร่วมสัมภาษณ์

อนิเมะที่ระบุว่าเป็น ‘อนิเมะห่วยแตก’ Pop Team Epic ออกฉายตอนแรกเมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ดัดแปลงมาจากมังงะมุกสี่ช่องหลุดโลกของ Bkub Okawa ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเด็กหญิงสองคนวัย 14 ปีที่ชื่อว่า Popuko ตัวเตี้ย กับ Pipimi ตัวสูง

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*