ใจเย็นอย่าเพิ่งโกรธ Sanrio พร้อมปราม Pop Team Epic ในสินค้าชุดใหม่แล้ว

Share

ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง Sanrio เพิ่งประกาศสินค้าพิเศษออกร่วมกับตัวละคร Little Twin Stars เพื่อออกสินค้าแสนน่ารักในอีเวนท์ที่ Sanrio Puroland แต่มาเทียบกับสินค้าชุดนี้ การร่วมกับการ์ตูนเรื่องอื่นในการออกสินค้าใหม่นี้ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะ Sanrio ก็ออกสินค้าร่วมกับเรื่องอื่นๆ หลายเรื่องในช่วงหลังๆ โดยเฉพาะเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างคนหมู่มาก อย่างเช่น Full Metal Alchemist และ Yuri!!! On Ice

แล้วเมื่อ Pop Team Epic ดังตู้มขึ้นมา มันก็เป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดอะนะว่าจะ Sanrio จะออกสินค้าด้วย เพราะความเถื่อนดิบของเรื่อง มันเลยทำให้นึกภาพลำบากว่า Sanrio จะยอมลดตัวลงมา ‘เถื่อน’ ได้เท่านั้นเหละ แต่เหมือนว่าทุกคนจะคิดผิดเมื่อทีมการตลาดของ Sanrio ตัดสินใจจะอย่างเด็ดขาดแล้วที่จะเอาตัวละครสุดน่ารักมายืนเคียงข้าง Popuko กับ Pipimi เพื่อจัดทำสินค้าชุดใหม่

สินค้าชุดพิเศษนี้จะจัดขายอยู่ในบูธของทาง Takeshobo ในงาน Comiket 94 ที่จะจัดขึ้นเดือนหน้า ซึ่งจะมีเสื้อเชิ้ตที่มี Little Twin Star รั้ง Popuko ไม่ให้ทุบตึกของ Takeshobo, Popuko คอสเพย์เป็น Kuromi ทำให้ My Melody ต้องตกใจ และเสื้อที่ Pipimi คอสเพลย์เป็น My Melody ทำให้ Kuromi ต้องระแวง ส่วนเสื้ออีกตัวนั้นเป็น สองสาวเต้นกับ Pompompurin

สินค้าทางการทุกชิ้นนี้จะมาพร้อมกับคำขออภัยจากทาง Sanrio และ Takeshobo ในการออกสินค้าชุดนี้ด้วย

[Via Nijimen]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*