นี่สิแฟนตัวจริง! ผู้เล่น Pokémon ใช้เวลา 7 ปีในการเดินเก็บ Pokéwalker ได้จนเต็ม

Share

หลังจากใช้เวลาทุ่มเทมานานถึง 7 ปี ตอนนี้ผู้ใช้ Twitter ชื่อ @suica_pokeca สามารถเก็บแต้มก้าวเดินใน Pokéwalker ได้จนเต็มแล้ว โดยผู้เล่น Pokémon คนนี้โพสต์รูปภาพยืนยันการประสบความสำเร็จในครั้งนี้ด้วย เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า @suica_pokeca เดินเองทั้งหมด หรือใช้วิธีช่วยใดๆ เพื่อความสำเร็จในครั้งนี้ มีเพียงบันทึกของ Pokéwalker ที่บอกไว้ว่า เขาเดินมาแล้ว 9,999,999 ก้าว ซึ่งเป็นจำนวนก้าวมากที่สุดเท่าที่เครื่องจะสามารถนับได้  ส่วนภาพใน Pokéwalker บอกเอาไว้ว่าเขาใช้เวลาในการเดินทั้งหมด 65,583 ชั่วโมง พร้อมกับข้อความแสดงความยินดี รวมพลังงานที่ผู้เล่นได้รับอยู่ที่ 356,170 วัตต์

ผู้เล่นสามารถโอนข้อมูลโปเกม่อนลงไปในเครื่อง Pokéwalker เพื่อรับค่าประสบการณ์จากผู้เล่นได้ โดยทุกๆ 20 ก้าวในบันทึกของ Pokéwalker ผู้เล่นจะได้รับค่าพลัง 1 วัตต์ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถจะบโปเกม่อนและรับไอเทมต่างๆ ผ่านอุปกรณ์นี้ได้ด้วย โดยการเดินในแต่ก้าวจะมีผลต่อการปรากฏตัวของโปเกม่อนและไอเทมใน Pokéwalker ด้วยเช่นกัน

อุปกรณ์ Pokéwalker เปิดตัวพร้อมกับเกม Pokémon HeartGold และ Pokémon SoulSilver บนเครื่อง Nintendo DS ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2009 และได้ไปเปิดตัวจำหน่ายต่อที่ทวีปอเมริกาเหนือ, ยุโรป และออสเตรเลียในเดือนมีนาคม 2010

[ที่มา 0takomu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ