มังกะ Plunderer จากผู้เขียน อลวนสุดป่วนนางฟ้าตัวยุ่ง จะถูกทำเป็นอนิเมะแล้ว!

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางนิตยสาร Monthly Shonen Ace ของสำนักพิมพ์ Kadokawa ได้ประกาศว่า มังกะเรื่อง Plunderer ของ อ.Suu Minazuki กำลังจะถูกนำมาทำเป็นอนิเมะแล้ว ซึ่งทางนิตยสาร Monthly Shonen Ace จะทำการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบกัันในภายหลัง และนิตยสาร Monthly Shonen Ace ฉบับเดือนเมษายน ที่กำลังจะวางขายในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ จะนำมังกะเรื่องนี้ขึ้นปกและแถมโปสเตอร์พิเศษในเล่ม ซึ่งวาดโดย อ.Minazuki ด้วย

มังกะแนวผู้กล้าในโลกแฟนตาซีเรื่องนี้จะเน้นเนื้อหาในรูปแบบของการต่อสู้อันเร่าร้อน, ตัวละครสุดเซ็กซี่ และมุกตลกสุดเฮฮา

เรื่องราวจะเกิดขึ้นในปี 305 ของศักราช Alcian ซึ่งโลกถูกปกครองด้วยเหล่า “Count” โดยกล่าวถึง Hina ที่ได้รับคำสั่งเสียจากแม่ว่าให้ตามหาคนที่ถูกเลือกให้เจอ ซึ่ง Hina ก็ได้มาพบกับ Rihito นักดาบปริศนาที่สวมหน้ากากปิดบังตัวตนที่แท้จริงเอาไว้ โดย Rihito จะต้องกวัดแกว่งคมดาบเพื่อปกป้องสาวน้อยและกำราบความชั่วร้ายให้หมดไปจากโลกใบนี้

อ.Minazuki เปิดตัวมังกะเรื่องนี้ในนิตยสาร Monthly Shonen Ace เมื่อเดือนธันวาคมปี 2014 ซึ่งทาง Kadokawa ได้ตีพิมพ์มังกะรวมเล่มฉบับที่ 8 ซึ่งเป็นฉบับล่าสุดออกมาเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมปีที่แล้ว และกำลังจะวางจำหน่ายฉบับที่ 9 ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

มังกะเรื่อง Sora no Otoshimono (Heaven’s Lost Property) ซึ่งเป็นเรื่องเก่าของ Minazuki เคยถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะซีรี่ส์, ภาพยนตร์ 2 ตอน และอนิเมะ OVA ด้วย

ที่มา: Comic Natalie, MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ