Pikotaro กับ Justin Bieber มาป๊ะหน้ากันในโฆษณาของ Softbank

Share

Pikotaro, อันเป็นชื่อในวงการของตลกชาวญี่ปุ่น Kosaka “Daimao” Kazuhito, ได้กลายเป็นคนดังระดับโลกจากมิวสิควิดีโอไวรัลสุดเพี้ยนอย่างเพลง “PPAP (Pen-Pineapple-Apple-Pen) ที่คลิปดังก่าวนี้ได้รับความสนใจอย่างมากก็ต้องขอบคุณนักร้องเซเลปสุดดังอย่าง Justin Bieber ที่แชร์ลิงค์คลิปลงไว้บนทวิตเตอร์ของเขาเองเมื่อปีก่อน :

 


Pikotaro รับรู้ตั้งแต่ตอนนั้นว่าเป็นหนี้บุญคุณของ Bieber และอยากจะทำการขอบคุณเจ้าตัวสำหรับการสนับสนุน แต่ตัว Pikotaro ยังไม่ได้พบเจอ Bieber เป็นการส่วนตัวหรือแบบระยะประชิดแต่อย่างใด จนกระทั่งวันหนึ่งในเดือนมกราคมที่ผ่านมาที่พวกเขาทั้งสองคนมาร่วมกันถ่ายโฆษณาให้กับบริษัทธุรกิจโทรคมนาคม Softbank

โฆษณานี้ดูเหมือนจะเกี่ยวกับส่วนลดให้กับนักเรียนของทาง SoftBank  (เห็นได้จากการที่ Bieber พูดไประหว่างที่เดินไปในฉากโรงเรียน) Pikotaro ได้ขอบคุณ Bieber อีกครั้ง (“ขอบคุณที่คุณทำให้ตอนนี้ผมดังไปทั่วโลก”), ถึงขั้นที่บอกว่าจะขอเปลี่ยนชื่อเพื่อให้เกียรติในหนี้ความดังครั้งนี้

ขณะเดียวกันทาง Pikotaro ก็ปล่อยคลิปตัวใหม่ เป็นเพลงที่มี่ชื่อว่า “ฉันอยู่ที่ไหน ? ฉัะนอยู่ตรงนี้” เนื้อของเพลงนี้บอกเราว่า “ขวา ขวา ข้างบน, ขวา ขวา ข้างบน ขวา ขวา ข้างบน แล้วก็ด้านบนทางขวา” “ซ้าย ซ้าย ซ้าย ซ้าย ซ้าย ซ้าย ขวา ขวา ขวา ขวา ขวา ขวา ท้างซ้ายนิดนึง” “ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น อยู่ข้างบนสุดๆ เลย” แล้วก็จบด้วย  “ข้างหน้า ข้างหน้า ข้างหน้า ข้างหน้า ถอยหลัง ถอยหลัง ถอยหลัง ถอยหลัง มาตรงที่ฉันอยู่เนี่ย”

คลป “PPAP” เวอร์ชั่นทางการของ Pikotaro มียอดเข้าชมแล้วมากกว่า 113 ล้านวิว คลิปสร้างชื่อของ Pikotaro ทำให้มีคลิปแซวเวอร์ชั่น ยมฑูตลุคจาก Death Note ตามมา, และได้รางวัลจาก Yahoo! Japan เนื่องจากมีการค้นหาเพลงนี้เป็นจำนวนมหาศาล แถมยังได้กลายเป็นเพลงในช่วงพักครึ่งในรายการเพลงชื่อดังปลายปีอย่าง Kohaku Uta Gassen  (“รายการแข่งขันเพลงขาวแดง”) อีกด้วย

Source: Oricon News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ