Persona 5 The Animation พร้อมปล้นใจคออนิเมะ ด้วยตัวอย่างแรกและกำหนดฉายเดือนเมษายน 2018

Share

ทางทีมผู้ผลิตเกม ATLUS ได้ใช้โอกาสในวันคริสต์มาสอีฟที่ผ่านมา เพื่อที่จะโปรโมทข้อมูลแรกสุดของ Persona 5 The Animation ที่ได้ทาง A-1 Pictures ที่เคยทำอนิเมชั่น Persona 5 The Animation: The Day Breakers มาก่อนแล้วเป็นผู้จัดทำ

อนิเมะภาคใหม่ได้ Masashi Ishihama (ผู้กำกับ Shin Sekai Yori, Kamichu!) เป็ผู้กำกับ โดยที๋โปรดิวเซอร์ของเกม Persona อย่าง Katsura Hoshino จะได้รับเครดิตว่าเป็นเจ้าของผลงานต้นฉบับ Satomi Ishikawa จะเป็นผู้ดัดแปลงตัวละครที่ Shigenori Soejima ออกแบบไว้ในเกมต้นฉบับ มาเป็นตัวละครฉบับอนิเมะ Kazuma Keneko ก็ยังได้เครดิตในฐานะผู้ออกแบบสัตว์ประหลาดภายในเกมตัวดั้งเดิม ส่วน Shinichi Inotsume (Persona 5 the Animation -The Day Breakers-, Hayate the Combat Butler, Sket Dance) เป็นผู้จัดการเขียนบทของอนิเมะตัวใหม่นี้ด้วย Shoji Meguro จะรับตำแหน่งแต่งเพลงประกอบให้กับอนิเมะซึ่งอาจจะมีเพลงใหม่เพิ่มเติมจากฉบับเกมด้วย

Persona 5 The Animation จะทำการฉายตอนแรกในเดือนเมษายน 2018 ทางช่อง Tokyo MX, Gunma TV, Tochigi TV, MBS และ BS11 ตัวละครเอกที่ในเกมสามารถตั้งชื่อได้เองจะใช้ชื่อ Ren Amamiya ในอนิเมะ ภาพวิชชวลแรกของเรื่องจึงเป็นภาพของ Ren ที่ยืนอยู่ใจกลางสี่แยกขิบุยะที่ขึ้นชื่อ และเช่นเดียวกับตัวเกมหรือภาพโปรโมทที่เคยแจ้งมาก่อนหน้านี้ มีคำโปรยประกอบไว้ว่า “โลกจะถูกขโมยไปโดยพวกมัน”

นักพากย์ในอนิเมะนี้ยังเป็นนักพากย์ชุดเดิมของฉบับเกม:

  • Jun Fukuyama รับบท Ren Amamiya
  • Mamoru Miyano รับบท Ryuji Sakamoto
  • Ikue Otani รับบท Morgana
  • Nana Mizuki รับบท Anne Takamaki
  • Tomokazu Sugita รับบท Yusuke Kitagawa
  • Rina Satou รับบท Makoto Niijima
  • Aoi Yuki รับบท Futaba Sakura
  • Haruka Tomatsu รับบท Haru Okumura
  • Soichiro Hoshi รับบท Goro Akechi

เกมภาคล่าสุดของซีรีส์ Persona วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStaion 3 ในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2016 ก่อนที่จะจัดจำหน่ายในฝั่งอเมริกาแบบล่าช้าในวันที่ 4 เมษายน 2017

ภายในเกมมีฉากคัทซีนที่ทาง Production I.G. Studio เป็นผู้จัดทำ

ก่อนหน้านี้ตัวเกมเคยมีอนิเมะตอนพิเศษ Persona 5 the Animation -The Day Breakers- ที่จัดทำโดยทาง A-1 Pictures และออกอากาศไปเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2016 อนิเมะตอนพิเศษนี้ถือว่าเป็นตอนเกริ่นนำเกี่ยวกับตัวละครเอกและกลุ่มจอมโจรที่เป็นตัวละครหลักของภาคนี้

Thanks to Dennis R for the embedded video

Source: Animate Times

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*