CAPCOM เตรียมสร้างหนัง Rock Man คนแสดง โดยมีผู้กำกับ Paranormal Activity มากำกับ

Share

CAPCOM ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า จะให้ Henry Joost กับ Ariel Schulman (ผู้กำกับ Catfish, Paranormal Activity 3-4) มาเป็นผู้เขียนบทและกำกับภาพยนตร์ Rock Man คนแสดงที่เคยโดนประกาศเปิดตัวมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ โดยจะมี Oka Masi (จากซีรีส์ Herores) เป็นผู้ควบคุมการผลิต ภาพยนตร์ถูกตั้งชื่อชั่วคราวว่า MEGA MAN ในขณะที่การเปิดตัวเมื่อปี 2015 ได้ระบุว่าโครงการนี้จะเป็นภาพยนตร์รุปแบบใดรูปแบบหนึ่ง แต่การประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาระบุชัดเจนว่า จะเป็นภาพยนตร์คนแสดง

CAPCOM ยังระบุในประกาศด้วยว่า พยายาม ‘ตั้งเป้าหมายเพื่อกลุ่มผู้ชมที่หลากหลาย’ และ ‘การดัดแปลงจะเก็บเอาสิ่งที่โลกของเกม Mega Man เป็น แต่เอาการสร้างฉากแบบอลังการกับความบันเทิงในสไตล์ฮอลลีวูดที่คนรู้จัก’

ทาง 20th Century Fox กับ Chermin Entertainment จะยังเป็นผู้พัฒนาโครงการนี้ตามการประกาศครั้งก่อนหน้าเมื่อปี 2015 แต่ในตอนนั้นมีการระบุว่า David Ready กับ Michael Finfer (จากภาพยนตร์ Planet Of The Apes) จะเป้นผู้ดูแลโครงการ ซึ่งในการประกาศครั้งล่าสุดไม่มีชื่อของสองท่านนี้แล้ว

Chermin Entertainment เป็นบริษัทสายบันเทิงที่มี Peter Chermin เป็นเจ้าของ ทาง Chermin Group เคยเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของทาง Crunchyroll ก่อนที่ทาง AT&T จะทำการซื้อ Otter Media บริษัทร่วมทุนที่เป็นผู้บริหารบริษัท Ellation ที่เป็นบริษัทแม่ของ Crunchyroll เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ผลงานเกมชุด Rock Man / Mega Man นี้วางจำหน่ายโดยทาง Capcom ตั้งแต่ปี 1987 บนเครื่อง Famicom ของทาง Nintendo หลังจากนั้นตัวเกมได้ถูกสร้างภาคต่อออกมาอีกหลายภาค โดยภาคล่าสุดของตัวเกมภาคหลักคือเกม Rock Man 11 ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา และตัวเกมก็ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นหลายภาค ในประเทศไทยบริษัท Wish เคยออกวางจำหน่าย Rockman EXE ในรูปแบบ VCD ด้วย

ทางช่อง Cartoon Network เพิ่งออกฉาย Mega Man: Fully Charged อนิเมชั่นภาคใหม่ที่ไม่เกี่ยวกับจักรวาลหลักเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

Cartoon Network recently premiered Mega Man: Fully Charged, a new animated series, on August 5.

Source: Capcom via Gematsu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*