ภาพยนตร์ Sonic The Hedgehog ของ Paramount กำหนดฉายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019

Share

เว็บไซต์ The Hollywoord Reporter รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าภาพยนตร์ Sonic The Hedgehog ของ Paramount Pictures มีกำหนดฉายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019 ในข่าวยังระบุว่าภาพยนตร์จะเป็น “ภาพยนตร์คนแสดงผสมกับตัวละครที่สร้างให้มีชีวิตด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิก”

Jeff Fowler จะได้นั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์แบบเต็มตัวครั้งแรก ส่วน Tim Miller (ผู้กำกับ Deadpool) กับ Toby Ascher รับหน้าที่เป็น Executive Producer โดยที่ Neal Mortiz (โปรดิวเซอร์ของซีรี่ส์ Fast & Furious) ร่วมกับ Dmitri Johnson กับ Dan Jevons ในตำแหน่ง Co-Producer

โครงการหนัง Sonic นี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2014 โดย Sony Pictures กับทาง Marza Animation Planet ซึ่งวางตัว Neal Mortiz ให้เป็นโปรดิวเซอร์ โดยวางแผนเป็นการผสมเอา CG กับคนแสดงร่วมกัน ต่อมาในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 ทางประธานของ Sega Sammy Holdings จะออกมายืนยันว่าทาง Sony วางแผนสร้างเป็นหนัง ซึ่งทาง The Hollywood Reporter ได้รายงานต่อมาว่าทาง Sony ทำการเปลี่ยนทิศทางโครงการก่อนที่หนังจะโยกสิทธิ์ผู้สร้างไปยัง Paramount Pictures

เกมภาคล่าสุดของซีรี่ส์นี้คือเกม Sonic Forces ที่วางจำหน่ายใน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และบนคอมพิวเตอร์ผ่านระบบ Steam เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ในอเมริกาเหนือ และวันที่ 9 พฤศจิกายนในญี่ปุ่น

Source: The Hollywood Reporter (Aaron Couch) via Siliconera

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*