ค่ายหนัง Paramount ปล่อยตัวอย่าง Rings ภาคใหม่มาเขย่าขวัญ

Share

Paramount Pictures ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ Rings หนังสยองขวัญภาคต่อเมื่อวันพฤหัสบดี เผยให้เห็นถึงการกลับมาของ Bonnie Morgan ในบท ซามาร่า อีกครั้ง

นอกจากนี้ ภาพยนตร์ ซาดาโกะ ปะทะ คายาโกะ : ดุ…นรกแตก ก็จะได้ฉายในอเมริกาในแบบสตรีมมิ่งกันช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ด้วย หลังจากที่เคยเข้าโรงในไทยไปช่วงกลางปีก่อน

Rings ภาคใหม่มีกำหนดฉายในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ปี 2017 (ในสหรัฐ) เรื่องย่อที่ทาง Paramount Picutre อธิบายไว้มีดังนี้ :

หญิงสาวที่กำลังกลัดกลุ้มปัญหาเรื่องของแฟนหนุ่ม เมื่อเขาได้พบกับลัทธิที่ข้องเกี่ยวกับวีดีโอเทปลึกลับที่เชื่อกันว่าจะสามารถฆ่าผู้ที่ดูมันหลังจากผ่านไปเจ็ดวันซึ่งแฟนหนุ่มได้ดูคลิปดังกล่าวไปแล้ว หญิงสาวจึงยอมสละตนด้วยการดูคลิปนั้นต่อมา ที่ทำให้เธอพบกับเรื่องที่น่ากลัวว่า มันมี “ภาพยนตร์ซ้อนอยู่ในภาพยนตร์” ที่ไม่มีใครเคยได้เห็นมันมาก่อน…

Rings ที่เป็นภาคต่อที่ดำเนินเรื่องในเวลา 13 ปีให้หลังจาก The Ring ฉบับฮอลลีวูด ได้ F. Javier Gutiérrez เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ Walter Parkes และ Laurie MacDonald (The Ring, The Ring Two) เป็นโปรดิวเซอร์ David Loucka, Jacob Aaron Estes และ Akiva Goldsman wrote รับหน้าที่เขียนบท Alex Roe, Matilda Lutz, Aimeé Teegarden, Johnny Galecki, Bonnie Morgan กับ Vincent D’Onofrio ร่วมแสดงในภาพยนตร์ภาคนี้

The Ring ฉบับฮอลลีวูดออกฉายเมื่อปี 2002 โดยได้ Nakata Hideo ผู้กำกับภาพยนตร์ Ring ฉบับญี่ปุ่นที่ออกฉายในปี 1998 มาทำหน้าที่กำกับ รวมไปถึง The Ring Two ที่ออกฉายในปี 2015 ด้วย

ซาดาโกะ 3D ภาค 2 ที่ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนสิงหาคม 2013 เป็นภาพยนตร์ล่าสุดในชุด Ring ของญี่ปุ่น ในภาพยนตร์ชุดนี้ ซาดาโกะ เป็นวิญญาณแค้นที่เป็นลูกสาวของผู้ใช้พลังจิตชื่อดัง เธอมีความเชื่อมโยงกับวีดีโอเทปต้องคำสาปที่มีภาพน่าขยะแขยงในนั้น และคนที่ดูเทปม้วนนี้จะถูกฆ่าภายในเจ็ดวัน ภาพยนตร์ภาคดังกล่าวได้ Suzuki Koji ผู้เขียนนิยายต้นฉบับดั้งเดิมมาเป็นผู้เขียนบทให้ด้วย