Mass For The Dead เกมสำหรับสมาร์ทโฟนที่อิงเรื่องราวจาก โอเวอร์ลอร์ด จะเปิดให้บริการ 21 กุมภาพันธ์ นี้

Share

iTunes Store ของทาง Apple ได้ระบุว่าเกม Mass For The Dead เกมสำหรับสมาร์ทโฟนที่อิงเรื่องราวจากนิยาย โอเวอร์ลอร์ด ของ อาจารย์ Maruyama Kugane ‘เกมแนวสวมบทบาทแนวดาร์คแฟนตาซีในต่างโลก’ จากทางทีมผู้พัฒนา Exys Inc. กำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ปี 2019 และมีการเปิดเผยว่ามีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าที่จะเล่นเกมนี้แล้วกว่า 500,000 คน

ตัวเกมเดิมทีมีกำหนดการที่จะเปิดตัวในปี 2018 แต่ทาง Exys Inc. ตัดสินใจขยับการเปิดให้บริการมาเป็นปี 2019 แทน และเกม Mass For The Dead จะเปิดตัวให้บริการทั้งบนระบบ iOS และ Android ตัวเกมจะเปิดบริการฟรีๆ แต่จะมีบรีการให้ซื้อไอเท็มภายในเกม

อาจารย์ Maruyama เริ่มตีพิมพ์นิยายเรื่องนี้บนเว็บไซต์ตั้งแต่ปี 2010 ส่วน Enterbrain ที่เป็นสำนักพิมพ์ย่อยของ Kadokawa ได้นับนิยายมาตีพิมพ์พร้อมได้ภาพประกอบจากคุณ so-bin ตั้งแต่ปี 2012 นิยายทำยอดขายได้แล้วมากว่า 2.5 ล้านเล่ม ในไทยมีสำนักพิมพ์เดกซ์เพรสจัดทำนิยายฉบับภาษาไทย และฉบับการ์ตูนที่ได้ อาจารย์ Miyama Hugin กับ อาจารย์ Oshio Satoshi เป็นผู้เขียน

อนิเมะ Overlord จำนวน 13 ตอนฉายภาคแรกไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2015 ก่อนจะได้ฉายอนิเมะซีซั่นที่สองในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 และอนิเมะซีซั่นที่สามฉายตอนแรกในวันที่ 10 กรกฎาคม 2018

นิยายเรื่องนี้เดินเรื่องในปี 2138 ยุคที่เกมเวอร์ชวลเรียลลิตี้บูมถึงขีดสุด เกม Yggdrasil ที่เคยเป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมกำลังจะปิดตัวลงอย่างเงียบเชียบในวันหนึ่ง ตัวเอกอย่าง โมมอนกะ ตัดสินใจที่จะอยู่ในเกมจนถึงนาทีสุดท้ายแต่กลายเป็นว่าเขาได้ย้ายไปสถิตอยู่ในร่างของอันเดดผู้เป็น ‘นักเวทสุดแกร่ง’ และโลกรอบข้างก็เริ่มเปลี่ยนไป ตัวละคร NPC กลับมีชีวิตจิตใจ ด้วยความที่เขาไม่เหลือพ่อแม่ ไร้ซึ่งเพื่อน และไม่มีที่ให้อยู่ในสังคม โมมอน กะจึงตัดสินใจที่จะครอบครองโลกใบใหม่ที่เขาได้พบ

Sources: iTunes, Mass for the Dead game’s website via Yaraon!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*