Overlord เล่ม 11 จะมาพร้อมกับอนิเมตอนพิเศษ

Share

Overlord ไลท์โนเวลเล่มที่ 10 (รูปทางขวา) ของอ.Kugane Maruyama ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้เผยว่านิยายเล่มที่ 11 นั้นจะมาพร้อมกับแผ่น Blu-ray อนิเมตอนพิเศษ ซึ่งเป็นตอนใหม่ของ Pure Pure Purea Desu ความยาว 30 นาที โดยเล่มที่ 11 จะวางจำหน่ายวันที่ 30 ก.ย.นี้

อนิเมตอนใหม่นี้จะมีการปรากฏตัวของ Pleiades combat maids และเหล่าผู้พิทักษ์ชั้นที่เหลือทั้งหมดด้วย

อนิเมตลกตอนสั้นที่เป็นตัวละคร SD ทั้งหลายนี้ เดิมทีฉายต่อจากอนิเมทีวีซีรีส์ในแต่ละตอนที่ออกอากาศในปี 2016 และทาง Media Factory ก็นำมาฉายผ่านเน็ตทุกวันศุกร์หลังจากที่ตอนใหม่ของทีวีซีรีส์ออกฉายในแต่ละสัปดาห์ และแต่ละตอนนั้นจะฉายจำกัดเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น หลังจากนั้นก็จะสามารถหาดูได้ในแผ่นของ Overlord ที่ออกวางจำหน่ายทีหลัง

ซึ่งนักพากย์ในเวอร์ชั่นหลักนั้นก็ได้มาร่วมพากย์ในอนิเมตอนสั้นนี้ทั้งหมด คุณ Minoru Ashina ทำหน้าที่ทั้งอำนวยการผลิต กำกับ และเขียนสคริทป์ทั้งหมด คุณ Minoru Takehara เป็นคนออกแบบคาแรคเตอร์ในเวอร์ชั่นตัวเล็กรวมถึงกำกับอนิเมชั่นเอง Studio Puyukai ร่วมกับ Medicrie รับหน้าที่ในการผลิตอนิเมชั่นตอนสั้นนี้

ทีวีอนิเมชั่นจำนวน 13 ตอนของ Overlord นั้นออกอากาศไปเมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคปี 2138 ที่เกมแนวเวอร์ชวลเรียลลิตี้ได้รับความนิยมมาก และเกมออนไลน์สุดฮิตอิกดราซิลนั้นก็กำลังจะปิดตัวลงอย่างเงียบ อย่างได้ก็ดี ตัวเอกของเรื่องโมมอนกะนั้นตัดสินใจที่จะไม่ล็อกเอาท์ออกจากเกม และเขาก็ได้เปลี่ยนเป็นโครงกระดูกที่เป็น “จอมเวทที่มีอำนาจมากที่สุด” ไม่เพียงเท่านั้นโลกในเกมก็เปลี่ยนไป ตัวละครที่เคยเป็นตัวละครในเกมก็กลายเป็นมีความรู้สึก โลกใหม่กลายเป็นที่ที่ไม่มีทั้งผู้ปกครอง เพือน หรือสถานที่ๆ เขารู้จัก โมมอนกะจึงตั้งใจจะยึดครองโลกใหม่นี้

อ.Kugane Maruyama เริ่มเขียนไลท์โนเวลเรื่องนี้ในออนไลน์ตั้งแต่ปี 2010 และทางสนพ.Enterbrain ก็ตีพิมพ์ออกมาเป็นเล่มพร้อมภาพประกอของ so-bin ในปี 2012 ตัวนิยายมียอดพิมพ์ทั้งหมดรวมกัน 2.5 ล้านเล่ม ในญี่ปุ่น ในประเทศไทย สนพ.เดกซ์เพรส ตีพิมพ์เล่ม 1 ออกมาแล้วเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา

ที่มา : Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ