Overlord ฉบับอนิเมะซีซั่นสองประกาศเวลาฉายในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 นี้

Share

ทวิตเตอร์ทางการของร้าน Animate สาขามาจิดะในกรุงโตเกียวได้โพสท์ภาพปกนิยาย Overlord ของอาจารย์ Maruyama Kugane เล่มที่ 12 (ภาพทางด้านขวา) ที่มีการแจ้งข่าวบนตัวโอบิที่คาดมาว่า อนิเมะซีซั่นสองที่เคยมีข่าวเปิดตัวก่อนหน้านี้ได้กำหนดการฉายเป็นช่วงเดือนมกราคมปี 2018 นี้ บนโอบิยังแจ้งว่าอนิเมะภาคใหม่ก็ยังได้ทาง Madhose มาเป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่นให้เช่นเดิม ส่วนนิยายเล่มที่พูดถึงมีกำหนดขายทางการวันเสาร์นี้(ที่ญี่ปุ่น)

อนิเมะ Overlord จำนวน 13 ตอนฉายภาคแรกไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2015 และภาพยนตร์ตัดต่อใหม่อย่าง Overlord : Fuishana No O ได้ออกฉายไปเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ส่วนภาพยนตร์ภาคต่อ Overlord : Shikkoku No Senshi ออกฉายในวันที่ 11 มีนาคม ภาพยนตร์ได้เพิ่มฉากใหม่และผู้วาดภาพประกอบดั้งเดิมอย่างคุณ so-bin ก็ได้เป็นผู้ออกแบบตัวละครตัวใหม่ที่ปรากฎตัวในหนังสือ

นิยายเรื่องนี้เดินเรื่องในปี 2138 ยุคที่เกมเวอร์ชวลเรียลลิตี้บูมถึงขีดสุด เกม Yggdrasil ที่เคยเป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมกำลังจะปิดตัวลงอย่างเงียบเชียบในวันหนึ่ง ตัวเอกอย่าง โมมอนกะ ตัดสินใจที่จะอยู่ในเกมจนถึงนาทีสุดท้ายแต่กลายเป็นว่าเขาได้ย้ายไปสถิตอยู่ในร่างของอันเดดผู้เป็น ‘นักเวทสุดแกร่ง’ และโลกรอบข้างก็เริ่มเปลี่ยนไป ตัวละคร NPC กลับมีชีวิตจิตใจ ด้วยความที่เขาไม่เหลือพ่อแม่ ไร้ซึ่งเพื่อน และไม่มีที่ให้อยู่ในสังคม โมมอน กะจึงตัดสินใจที่จะครอบครองโลกใบใหม่ที่เขาได้พบ

อาจารย์ Maruyama เริ่มตีพิมพ์นิยายเรื่องนี้บนเว็บไซต์ตั้งแต่ปี 2010 ส่วน Enterbrain ที่เป็นสำนักพิมพ์ย่อยของ Kadokawa ได้นับนิยายมาตีพิมพ์พร้อมได้ภาพประกอบจากคุณ so-bin ตั้งแต่ปี 2012 นิยายทำยอดขายได้แล้วมากว่า 2.5 ล้านเล่ม ในไทยมีสำนักพิมพ์เดกซ์เพรสจัดทำนิยายฉบับภาษาไทย และฉบับการ์ตูนที่ได้ อาจารย์ Miyama Hugin กับ อาจารย์ Oshio Satoshi เป็นผู้เขียน

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*