โอเวอร์ลอร์ด ฉบับอนิเมะซีซั่นที่ 2 ปล่อยตัวอย่างออนไลน์แล้ว

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะที่ดัดแปลงนิยายชุด โอเวอร์ลอร์ด ของ มารุยามะ คุกุเนะ ได้ปล่อยคลิปโปรโมทซีซั่นที่สองของอนิเมะเรื่องนี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ปล่อยคลิปนี้ในงานอีเวนท์พิเศษเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อนิเมะซีซั่นที่สองมีกำหนดการฉายในเดือนมกราคม ปี 2018 นี้

Itou Naoyuki กลับมารับตำแหน่งผู้กำกับเช่นเดิม รวมถึง Sugawara Yukie ที่ยังเป็นผู้ควบคุมการเขียนบท ส่วน Takashi Satoshi (Rideback, Fairy Musketeers, No Game No Life Zero) มารับช่วงการออกแบบตัวละครแทน Yoshimatsu Takahiro โดยที่ทาง Madhouse ยังเป็นผู้จัดทำอนิเมะเรื่องนี้เช่นเดิม

อนิเมะ โอเวอร์ลอร์ด จำนวน 13 ตอนแรก ออกฉายเมื่อเดือนมกราคมปี 2015 ก่อนที่จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ที่รวมเอาเนื้อหาของอนิเมะซีซั่นแรกจำนวนสองภาค ใช้ชื่อภาคแรกว่า Overlord : Fushisha No O (ราชันอมตะ) เข้าฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ส่วนภาคที่สองใช้ชื่อว่า Overlord : Shikkoku No Senshi (นักรบดำ) เข้าฉายในวันที่ 11 มีนาคม อนิเมะฉบับหนังโรงนี้มีการเพิ่มฉากใหม่และได้ผู้วาดภาพประกอบฉบับนิยายออกแบบตัวละครใหม่ รวมถึงเขียนภาพโปสเตอร์ให้ และนิยายเล่มที่ 11 ของญี่ปุ่นก็มี Blu-ray ออกจำหน่ายในเดือนกันยายนปี 2016

นิยายโอเวอร์ลอร์ด ดำเนินเรื่องอยู่ในโลกอนาคต ปี 2138 ที่เกมแนว VR ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เกม Yggdrasil เคยเป็นเกมออนไลน์แบบ VR ที่ได้รับความนิยมกำลังจะปิดตัวลงอย่างเงียบๆ ในวันหนึ่งตัวละครเอกอย่าง โมมอนกะ ที่ตัดสินใจจะอยู่ในเกมจนกระทั่งเซิร์ฟเวอร์ปิดก็พบว่าเขาได้กลายเป็น พ่อมดอันเดดผู้ทรงพลัง โลกรอบตัวได้เปลี่ยนแปลงไป NPC รอบตัวเริ่มมีชีวิตและอารมณ์ตอบสนอง เมื่อไม่มีพ่อแม่ ไม่มีเพื่อน หรือที่ยืนอื่นในสังคม ชายธรรมดาอย่าง โมมอนกะ จึงตัดสินใจที่จะครอบครองโลกใบใหม่ที่เขาได้พบ

มารุยามะเริ่มเขียนนิยายบนเว็บไซต์เมื่อปี 2010 ก่อนที่ทาง Enterbrain จะซื้อสิทธิ์มาจัดทำฉบับหนังสือโดยได้นักวาดภาพประกอบอย่าง so-bin มาวาดรูปให้ในปี 2012 ตัวหนังสือทำยอดขายในญี่ปุ่นได้มากกว่า 2 ล้าน 5 แสน เล่ม ในประเทศไทยมีทางเดกซ์เพรสเป็นผู้จัดทำนิยายและหนังสือการ์ตูนฉบับภาษาไทย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ