อนิเมะ Overlord จอมมารพิชิตโลก จะลงจอเงินให้เหล่าสาวกได้ดูกันแล้ว !!

Share

12320160419111148

สายโอบิของไลท์โนเวล Overlord จอมมารพิชิตโลกเล่มที่ 11 ผลงานของ Kugane Maruyama ได้เผยว่าจะนำเอาอนิเมะที่ดัดแปลงจากโนเวลเรื่องนี้มาสร้างเป็นภาพยนตร์โดยประกาศไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่การประกาศในครั้งนี้ยังไม่ได้ระบุวันออกฉายเป็นที่แน่ชัด

ทีวีอนิเมะ Overlord จอมมารพิชิตโลกมีทั้งสิ้น 13 ตอน ได้ฉายในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2015

อนิเมะเรื่องนี้กล่าวถึงปี 2138 เมื่อเครื่องเล่นเกมโลกเสมือนจริงอย่าง Yggdrasil ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมแต่วันหนึ่งได้ถูกปิดตัวไปอย่างเงียบๆ อย่างไรก็ตามตัวเอกอย่าง Momonga ยังไม่ได้ออกจากระบบ Momonga ผู้มีร่างกายเป็นโครงกระดูกที่มีฐานะเป็น “จอมเวทย์ที่มีพลังสูงที่สุด” โลกได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่องร่วมกับเหล่า NPC ที่เริ่มมีความรู้สึกขึ้นมา ไม่มีครอบครัว เพื่อน หรือที่พบปะสังสรรค์ใดๆ Momonga ชายหนุ่มสุดแสนธรรมดามุ่งมั่นที่จะสร้างโลกใหม่ในเกมนี้

โนเวลเล่มที่  11 ยังได้แถมแผ่น Blu-Ray อนิเมะชิบิใหม่ Ple Ple Pleiades ที่มีความยาว 30 นาที และยังมีการปรากฏตัวของเหล่าสาวใช้ Pleiades รวมไปถึงตัวละครอื่นๆ ที่อาศัยอยู่ที่ Floor Guardians

Kugane Maruyama ได้เริ่มเขียนต้นฉบับไลท์โนเวลทางสื่อออนไลน์ในปี 2010 และ ทาง Enterbrain ของสำนักพิมพ์ Kadokawa รู้สึกชื่นชอบผลงานเป็นอย่างมาก เลยได้ทำการติดต่อเพื่อนำไปตีพิมพ์และจัดจำหน่ายในปี 2012 โดยได้ so-bin มาวาดภาพประกอบด้วย ซีรีส์นี้สามารถทำยอดขายในญี่ปุ่นได้ถึง 2.5 ล้านเล่ม

สำหรับประเทศไทยได้ลิขสิทธิ์การแปลและตีพิมพ์ทั้งฉบับนิยายและหนังสือการ์ตูนโดย Dexpress ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถคลิกเพื่อเข้าไปสั่งซื้อได้ที่ Shop.DexClub

[ที่มา Otakomu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ