คำสาปฟาโรห์ กำลังจะกลับมาตีพิมพ์ตอนใหม่อีกครั้งในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019

Share

เว็บไซต์ Oricon ได้รายงานข่าวว่า มังงะเรื่อง Ouke No Monsho หรือที่ชาวไทยคุ้นเคยในชื่อ คำสาปฟาโรห์ กำลังจะกลับมาตีพิมพ์ตอนต่ออีกครั้งในนิตยสาร Princess รายเดือน ฉบับเดือนมกราคมปี 2020 ที่กำหนดวางจำหน่ายในวันทื่ 6 ธันวาคม ปี 2019 และนิตยสารเล่มดังกล่าวจะมาพร้อมกับหนังสือเล่มพิเศษ Ouke No Monsho Zero (เล่ม 0)

ในตัว Ouke No Monsho Zero จะเล่าเรื่องของ เจ้าชายอิสมิล เจ้าชายแห่งเมืองฮิตไทท์ และเจ้าหญิงมิดามอนผู้เป็นน้องสาว ที่ยังไม่เคยเล่าในเนื้อเรื่องหลักมาก่อน นอกจากผลงานตอนใหม่กับเล่มพิเศษที่อาจารย์ Hosokawa Chieko เขียนแล้ว ยังมีการระบุว่าจะมีการประกาศข่าวโครงการอื่นๆ ในนิตยสารด้วย

หนึ่งในโครงการพิเศษที่จะจัดขขึ้นใช้ชื่อว่า ‘เลิฟเลตเตอร์ถึงเจ้าชายอิสมิล’ ที่เปิดให้แฟนมังงะเรื่องดังกล่าว ส่งข้อความทางจดหมายจริง, ทวิตเตอร์ หรืออินสตาแกรม เพื่อบอกรักเจ้าชายแห่งเมืองฮิตไทท์ และผู้โชคดีมีสิทธิ์จะได้รับสินค้าพร้อมลายเซ็นของอาจารย์ Hosokawa Chieko

มังงะเรื่อง Ouke No Monsho เล่าเรื่องของ แครอล หญิงสาวชาวอเมริกันที่ศึกษาวิชาโบราณคดีและชื่นชอบอารยธรรมไอยคุปต์ เธอได้ใช้เงินทุนของพ่อในการค้นคว้าสุสานของฟาโรห์อียิปต์ ก่อนที่เธอจะถูกสาปให้กลับไปยังอดีตเมื่อสามพันปีก่อน และได้พบเจอกับ ฟาโรห์เมมฟิส ในวัยหนุ่ม ที่ทำให้แครอลต้องใช้ความรู้และความสามารถในการเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ตรงหน้า แต่ในขณะกันการกระทำของแครอลที่ไม่เหมือนใครก็สะกิดห้องหัวใจของฟาโรห์เมมฟิสกับชายหนุ่มผู้มีอำนาจอีกหลายคนเช่นกัน

มังงะเรื่องดังกล่าวเริ่มตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 1976 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มวางจำหน่ายแล้ว 61 เล่ม และเคยมีการดัดแปลงเป็น OVA รวมถึงละครเวทีมาแล้วหลายครั้ง

Source: Oricon 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*