อดดูแน่นอน! Osake wa Fūfu ni Natte kara เรื่องราวฟินๆ ของสาวผู้ชื่นชอบแอลกอฮอล์ ประกาศทำอนิเมะแล้ว!

Share

ทางทีมงานของทีวีอนิเมะเรื่อง Osake wa Fūfu ni Natte kara ที่สร้างจากผลงานมังกะของ อ.Crystal na Yōsuke ได้เปิดเผยภาพเมนวิช่วลของอนิเมะออกมาแล้วเมื่อวานนี้ โดยอนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

อนิเมะเรื่องนี้จะจัดอีเว้นท์ในวันพุธหน้าด้วย โดยมีทั้งทีมงานและนักพากย์มาร่วมด้วยแบบจัดเต็ม พร้อมข้อมูลเพิ่มเติมด้วย

รายชื่อนักพากย์มีดังนี้

  • Mitsuhiro Ichiki พากย์เป็น Sora Mizusawa
  • Eri Kitamura พากย์เป็น Chisato Mizusawa
  • Ayaka Asai พากย์เป็น Yui Shiraishi
  • Arisa Nakata พากย์เป็น Koharu Sakurai

ในฉบับมังกะนั้น เรื่องนี้มีเนื้อหาในแนว เลิฟคอมเมดี้ โดยกล่าวถึงชีวิตประจำวันของ Chisato Mizusawa เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์มากประสบการณ์วัย 28 ปีจากบริษัทแห่งหนึ่ง ผู้ชื่นชอบค็อกเทลที่สามีชื่อ Sora ชงให้เป็นอย่างมาก และตัว Chisato เองก็มีความลับบางอย่างที่มีแต่เพียงสามีของเธอเท่านั้นที่รู้ความลับนี้

อนิเมะเรื่องนี้สร้างโดยทีมงานจากสตูดิโอ Creators in Pack ที่มีผลงานมากมายเช่น NTR: Netsuzou Trap, Miss Bernard said., Ojisan to Marshmallow

มังกะเรื่องนี้ถูกเปิดตัวไปในเว็บไซด์มังกะฟรีชื่อ Yawaraka Spirits ของสำนักพิมพ์ Shogakukan ในเดือนเมษายนปี 2015 ซึ่งทาง Shogakukan เองก็ได้ตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มวางจำหน่ายไปแล้วถึง 6 เล่ม โดยเล่มล่าสุดนั้นก็เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง ส่วนกำหนดการณ์ของเล่มที่ 7 นั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 29 กันยายนนี้ สำหรับกระแสตอบรับของมังกะของเรื่องนี้ โดยสรุปเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา มียอดจำหน่ายรวมสูงถึง 3 แสนเล่มเลยทีเดียว

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ