ฉลองครบรอบ 20 ปี Digital Monster จับของเล่นออริจินอลมารีเมค + Digimon ตัวใหม่

Share

สินค้าของ Anime News Network ได้รับความคุ้มครอง โดย Tokyo Otaku Mode.


Bandai ได้ประกาศแผนเมื่อเดือนที่ผ่านมาว่าจะจำหน่ายพวงกุญแจของเล่น Digital Monster ออริจินอลที่รีเมคใหม่ เพื่อฉลอง ครบรอบ 20 ปีของสินค้า Digimon ในปีนี้ ทางบริษัทยังได้เปิดเผยรายละเอียดของดีไวซ์ใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและเริ่มกำลังเปิดรับการพรีออเดอร์

 

Digimon ตัวใหม่ Zubamon จะเปิดตัวบนดีไวซ์ใหม่เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของผลิตภัณฑ์นี้ ซึ่งตัวของเล่นนี้จะมี Digimon จากห้าเวอร์ชั่นแรก ประกอบด้วย MetalGreymon, SkullGreymon, Andromon, Megadramon, และ MetalTyrannomon (ภาพด้านล่าง) ซึ่งตัวเกมจะมี Dracomon จากการฉลองครบรอบ10 ปี และ Hackmon จากการฉลองครบรอบ 15 ปีของ Digimon เข้ามาอีกด้วย (ภาพด้านล่าง)

The new Digimon Zubamon will debut on the device to celebrate the franchise’s 20th anniversary. The toys will also offer Digimon from the first five versions, including MetalGreymon, SkullGreymon, Andromon, Megadramon, and MetalTyrannomon. The tiny games will feature Dracomon as the 10th anniversary Digimon and Hackmon as the 15th anniversary Digimon.

Agumon จะเป็นตัวพิเศษเฉพาะในรีเมคเวอร์ชั่น Original Brown และส่วน Gabumon จะกลายเป็นตัวพิเศษเฉพาะในรีเมคเวอร์ชั่น Original Gray ซึ่ง Agumon, Gabumon และ Digimon ตัวอื่นๆ จะสามารถรวมร่างเป็นร่างสุดยอดของพวกเขาได้ ถ้า Digimon เข้าร่วมการต่อสู้แบบแท็คทีม พวกเขายังสามารถรวมร่างและกลายร่างเป็นมอนสเตอร์ที่มีพลังและเก่งกาจมากขึ้นได้อีกด้วย

Agumon will be exclusive to the remakes’ Original Brown version, and Gabumon will be exclusive to the Original Gray version. Agumon, Gabumon, and other Digimon will be able to combine to reach their Ultimate stages. If certain Digimon participate in a tag-team battle, they will be able to fuse and create the most powerful monsters.

ไม่เหมือนกับของเล่นเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ที่การรีเมคสามารถให้ผู้เล่นเลี้ยง Digimon สองตัวในเวลาเดียวกันได้ เนื่องจากอัพเดตให้เวอร์ชั่นออริจินอลนี้ทำให้ตัวอุปกรณ์มีความเร็วในการเลี้ยงมอนสเตอร์เพิ่มขึ้น ซึ่งทำให้Digimon จะสามารถกลายเป็นร่างสุดท้ายได้ภายในเวลาเพียง 2 วัน เปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นออริจินอลตัวเก่าจะต้องใช้เวลาในการเลี้ยงถึง 6 วันเพื่อที่จะกลายร่างเป็นร่างสุดยอดได้ (ตามภาพด้านล่าง)

ซึ่งตัวออริจินอลเครื่องใหม่จะมุ่งเน้นในการต่อสู้ อย่างไรก็ตามตัวรีเมคจะสามารถให้ผู้เล่นเข้าร่วมการต่อสู้แบบ 2 ต่อ 2 โดยผู้เล่นใช้การรวมร่างของ Digimon และต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง อีกทั้งผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้แบบเดี่ยวเพื่อเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่พยายามล้มสถิติที่เคยบันทึกไว้ โชคดีที่ว่าของเล่นตัวใหม่นี้จะสามารถเล่นด้วยกันกับเครื่อง Digital Monsters ตัวออริจินอล และรุ่นฉลองครบรอบ 15 ปีได้อีกด้วย

Bandai ยังแง้มให้ผู้เล่นมีลุ้นอีก ว่าอาจจะมีการแข่งขันออนไลน์ D -1 Grand Prix ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ ซึ่งรายละเอียดจะประกาศให้ทราบต่อไปในอนาคต

ตัวอุปกรณ์มีราคาเครื่องละ 3,500 เยน (ประมาณ 1,080 บาท) และมีกำหนดวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนกรกฏาคม โดยทาง Bandai จะเปิดรับการพรีออเดอร์ถึงวันที่ 27 มีนาคม

Bandai ได้เคยเปิดตัวของเล่นDigimon ที่เป็นสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงแบบพกพาได้ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 1997

อนิเมะ Digimon Tamers ได้ฉลองครบรอบ 15 ปีเมื่อปีที่ผ่านมาและทางบริษัท Bandai ได้จำหน่ายของเล่นซีรี่ย์ Digivice ในชื่อ D-Power(หรือ D-ark ในประเทศญี่ปุ่น) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอีกด้วย ส่วนอนิเมะ Digimon Adventure 02 มาถึงการครบรอบ 15 ปี เมื่อปี 2015 ซึ่งมาพร้อมกับของเล่นเวอร์ชั่น D-3 และทางบริษัทยังเคยจำหน่าย  Digimon Adventure tri. Complete Selection Animation Digivice เมื่อปี 2015 อีกด้วย

โดยที่ ทีวีอนิเมะซีรี่ย์ Digimon Adventure ยังได้เฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี ไปเมื่อปี 2014

[Via Siliconera]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ