อุตส่าห์มีคนมาชอบทั้งที ทำไมต้องเป็นยัยนี่ด้วยนะ ประกาศทีมนักพากย์ เพลงประกอบ และกำหนดฉายวันที่ 2 ตุลาคม 2019

Share

เว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะเรื่อง อุตส่าห์มีคนมาชอบทั้งที ทำไมต้องเป็นยัยนี่ด้วยนะ ที่ดัดแปลงจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Rakuda ที่ได้ อาจารย์ Bukiri วาดภาพประกอบ ได้เปิดเผยภาพคีย์วิชชวล, ตลิปตัวอย่าง, นักพากย์, เพลงประกอบ และกำหนดฉายในวันที่ 2 ตุลาคม 2019 ทาง Tokyo MX, Tochigi TV, Gunma TV และ BS11 ในเวลา 24.30 น. (หรือเวลา 00.30 น. ของวันที่ 3 ตุลาคม 2019) ก่อนที่อนิเมะเรื่องนี้จะออกฉายทาง TV Aichi ในคืนเดียวกัน และฉายทาง Yomiuri TV ในวันที่ 7 ตุลาคม 2019

นักพากย์ที่จะรับบทนำในเรื่องนี้ได้แก่:

  • คุณ Yamashita Daiki รับบท Kirasagai Amatsuyu หรือ Joro ตัวเอกที่ระบุว่าตัวเองซื้อบื้อไม่เป็นพิษเป็นภัย
  • คุณ Tomatsu Haruka รับบท Sanshokuin Sumireko หรือ Pansy สาวแว่นถักเปีย ปากร้าย
  • คุณ Shiraishi Haruka รับบท Hinata Aoi หรือ Himawari เพื่อนสมัยเด็ก
  • คุณ Misawa Sachika รับบท Akino Sakura หรือ Cosmos รุ่นพี่ที่เป็นสาวสวยผู้เยือกเย็นสุขุม
  • คุณ Uchida Yuma รับบท Oga Taiyo หรือ Sun-chan
  • คุณ Mikami Shiori รับบท Hanetachi Hina หรือ Asunaro
  • คุณ Toyama Nao รับบท Yogi Chiharu หรือ Tsubaki
  • คุณ Saito Shuka รับบท Charisma-gun A-Ko

คุณ Saito Shuka จะรับหน้าที่ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Papapa’ ด้วย ส่วยคุณ Tomatsu Haruka กับคุณ Shiraishi Haruka และคุณ Misawa Sachika จะร่วมกันร้องเพลงปิดชื่อ ‘Hanakatoba’

ทาง Phoenix Next ที่เป็นผู้จัดทำไลท์โนเวลเรื่องนี้ในฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อได้ดังนี้

ถามหน่อย!? ถ้าคนที่ตัวเองสนใจอยู่ชวนไปเดตจะทำไง แถมไม่ได้มาชวนแค่คนเดียวอีกต่างหาก มีทั้งสาวสวยผู้เยือกเย็นสุขุมอย่างรุ่นพี่ “คอสมอส” และเพื่อนสมัยเด็กแสนน่ารักอย่าง “ฮิมาวาริ” สองสาวสวยประจำโรงเรียนเชียวนะ!! ถ้าเจอแบบนี้เราคงดี๊ด๊าวิ่งไปยังจุดนัดพบใช่มั้ยล่ะ แต่แล้ว “ความรู้สึก” ที่พวกเธอสารภาพออกมาคือ…

“คำปรึกษาเรื่องความรัก” ที่มีต่อเพื่อนสนิทของฉันซะงั้น ฮ่า ๆ ๆ…พอที! เลิก ๆ! สลัด “คาแร็กเตอร์ซื่อบื้อผู้ไม่เป็นพิษเป็นภัย” ทิ้ง แล้วกลับมาสู่ตัวตนที่แท้จริงของตัวเองดีกว่า แต่ฉันไม่ยอมจบสิ้นแค่นี้หรอกนะ เพราะถ้าคอยช่วยเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรัก พวกเธอก็อาจจะหลงรักฉันขึ้นมาก็ได้! ทว่ายังมีเด็กสาวคนหนึ่งเฝ้ามองฉันห้ำหั่นกับการต่อสู้อันน่าเศร้าเพียงลำพังอยู่ข้างกาย เธอคือ “ซังโชคุอิน สุมิเรโกะ” ชื่อเล่น “แพนซี” สาวแว่นถักเปียผู้อึมครึม ก็นั่นแหละ…ฉันเกลียดยัยนี่ แต่ว่า…อุตส่าห์มีคนมาชอบทั้งที ทำไมต้องเป็นยัยนี่ด้วยนะ!

คุณ Akitaya Noriaki (Bakuman ทั้งสามซีซั่น, Active Raid ทั้งสองซีซั่น) เป็นผู้กำกับอนิเมะที่ได้ทาง CONNECT เป็นผู้ผลิตงานอนิเมะ ส่วนคุณ Takimoto Shoko (จากอนิเมะ Buso Shojo Machiavellism, โศกนาฏกรรมต่างโลกเริ่มต้นจากเดธมาร์ช) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และอาจารย์ Rakuda จะทำหน้าที่เขียนบทของอนิเมะแต่ละตอนรวมถึงเป็นผู้ดูแลภาพรวมเรื่องบทด้วย

ทาง Kadokawa เริ่มตีพิมพ์ไลท์โนเวลเรื่องนี้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 โดยมีการวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 11 เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2019 โดยที่อาจารย์ Iijima Yu เป็นผู้เขียนมังงะลงในเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ ของทาง Shueisha ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2017 และทาง Shueisha วางจำหน่ายมังงะฉบับรวมเล่มฉบับที่ 3 เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2019 และมีกำหนดวางจำหน่ายเล่ม 4 ในวันที่ 4 ตุลาคม 2019

Sources: Ore wo Suki nano wa Omae Dake ka yo anime’s website and Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*