เพิ่มรายชื่อนักพากย์ Orange ฉบับทีวีอนิเมชั่น

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา นิตยสารการ์ตูนรายเดือน Action ของสนพ.ฟุตาบาฉะ ฉบับประจำเดือนมิ.ย. เผยข้อมูลนักพากย์เพิ่มเติมของอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากผลงานการ์ตูนไซไฟโรแมนซ์ของอ.Ichigo Takano ตามนี้

Seiichirō Yamashita (ผลงานที่ผ่านมา Haruchika – Haruta & Chika’s Keisuke Katagiri) พากย์เป็น Kakeru Naruse

Makoto Furukawa (ผลงานที่ผ่านมา Saitama) พากย์เป็น Hiroto Suwa
n

Kazuyuki Okitsu (ผลงานที่ผ่านมา Jonathan Joestar จาก Jojo) พากย์เป็น Saku Hagita
n

ส่วนรายชื่อที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้

Kana Hanazawa พากย์เป็น Naho Takamiya
n

Natsumi Takamori พากย์เป็น Azusa Murasaka

Rika Kinugawa พากย์เป็น Takako Chino

ในประเทศไทยสนพ.บงกช ได้ตีพิมพ์ผลงานชุดนี้ออกมาจำนวน 5 เล่มจบสมบูรณ์แล้ว โดยเรื่องย่อเป็นตามนี้

ไม่ว่าใครทุกคนก็คงจะมีเรื่องที่ทำให้รู้สึกเสียใจภายหลังในชีวิต ดังนั้นใครจะไม่อยากได้โอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงอดีตถ้ามันสามารถเป็นไปได้? เมื่อทาคามิยะ นาโฮะ เด็กสาวอายุ 16 ปี ได้รับจดหมายปริศนา ซึ่งอ้างว่ามาจากเธอที่อายุ 27 ปี  ชีวิตของเธอก็เหมือนตกอยู่ในความหวั่นไหว เพราะว่าจดหมายบอกให้เธอคอยจับตาดูนักเรียนที่ย้ายมาใหม่ นารุเซะ คาเครุ แต่ทำไมกัน นาโอะต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับที่มาของจดหมายและข้อความเตือนที่แสนกำกวมนี้ ซึ่งมันไม่ได้หมายถึงอนาคตของเธอเพียงคนเดียว แต่หมายถึงอนาคตของคาเครุด้วย

คุณ Hiroshi Hamasaki (Steins;Gate, Terraformars) จะรับหน้าที่กำกับเรื่องนี้ อนิเมชั่นทำโดน TMS Entertainment และ Telecom Animation Film, คุณ Yuuko Kakihara (Chihayafuru 2) รับหน้าที่เขียนบท, Nobuteru Yuki (The Vision of Escaflowne, Kids on the Slope) ออกแบบคาแรคเตอร์, Yukio Nagasaki (Gate, Dragon Ball Z Kai) กำกับเสียง และ Hiroaki Tsutsumi (Kuromukuro, Monster Musume) แต่งเพลงประกอบ ซีรีส์นี้มีกำหนดฉายเดือนก.ค.นี้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ