ทีวีอนิเมะ Ongaku Shōjo เผยรายละเอียดพร้อมเทรลเลอร์ใหม่ให้ติดตามแล้ว

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะ Ongaku Shōjo (Music Girls) ได้ปล่อยตัวอย่างที่สองออกมาให้ได้รับชมกัน โดยในวีดีโอก่อนหน้านี้ได้มีเพลงประกอบจบที่มีชื่อเพลงว่า “Shining Peace” ร้องโดยนักพากย์ของอนิเมะเรื่องนี้โดยใช้ชื่อกลุ่มว่า “Ongaku Shōjo”

อนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศทางช่อง AT-X วันที่ 6 กรกฎาคมเวลาห้าทุ่ม ก่อนออกอากาศทาง Tokyo MX และ BS11 วันที่ 7 กรกฎาคมช่วงดึก

อนิเมะเรื่องนี้อิงมาจากอนิเมะเรื่องสั้นที่ทาง Studio DEEN ผลิตขึ้นมาสำหรับโปรเจค Anime Mirai 2015 เนื้อเรื่องได้ติดตามตัวละครเอกที่มีชื่อว่า Hanako Yamadaki เมื่อตอนที่เธอต้องเผชิญหน้ากับความมืดมน สมาชิกคนทที่ 11 “C-list” จากกลุ่มไอดอล Ongaku Shōjo ที่มียอดขายต่ำที่สุด โปรดิวเซอร์ของพวกเขาคิดว่ากลุ่มต้องการสมาชิกใหม่ โดย Ongaku Shōjo และ Hanako ได้ร่วมแรงร่วมใจมุ่งมั่นในการก้าวสู่อันดับต้นๆ ของวงการดนตรี

รายชื่อนักพากย์:

Seria Fukagawa พากย์เป็น Hanako Yamadaki

Karin Takahashi พากย์เป็น Sasame Mitsukuri

Miho Okazaki พากย์เป็น Mirai Nishio

Yūko Ōno พากย์เป็น Yukino Hinata

Miyuri Shimabukuro พากย์เป็น Shoop Gushiken

Nako Eguchi พากย์เป็น Roro Morooka

Lynn พากย์เป็น Kotoko Kintoki

Yui Ogura พากย์เป็น Haori Mukae

Sumire Uesaka พากย์เป็น Kiri Mukae

Manami Numakura พากย์เป็น Haru Chitose

Asami Seto พากย์เป็น Eri Kumagai

Mai Fuchigami พากย์เป็น Sarasa Ryūō

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย Yukio Nishimoto (จากผลงาน Animal Yokocho พลพรรคสัตว์เพี้ยนป่วนทะลุมิติ, Najica Blitz Tactics และ The Galaxy Railways ตำรวจรถไฟสายกาแล็คซี่) ผู้กำกับจาก Studio DEEN
  • เขียนบทโดย Deko Akao (จากผลงาน After the Rain, Amanchu!, Arakawa Under the Bridge, Flying Witch แม่มดเรื่อยเปื่อย และ Noragami โนรางามิ เทวดาขาจร)
  • ดัดแปลงตัวละครสำหรับอนิเมะโดย Momoka Komatsu จากผลงานการออกแบบโดย Matsuri Santa
  • ผลิตผลงานเพลงโดย King Records

Yui Ogura จะรับหน้าที่ในการร้องเพลงเปิดที่มีชื่อเพลงว่า “Eien Shōnen”

ในต้นฉบับของ Ongaku Shōjo เรื่องสั้นเมื่อปี 2015 นั้น เมื่อ Eri สาวน้อยที่ชอบเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน ได้พบกับเรื่องสุดปะหลาด อีกทั้งได้จุดไฟในตัวเธอเองอีกครั้งตั้งแต่ได้เจอกับ Haru นักเรียนที่ย้ายเขข้ามาใหม่ Eri นั้นรักการร้องเพลงเป็นอย่างมาก และ Haru ก็ชอบเสียงเพลงของ Eri โดยได้ติดตามเรื่องราวของสาวน้อยทั้งสองในช่วงฤดูร้อนของชีวิตนักเรียนม.ปลายในความรักที่เหนียวแน่น และผ่านเรื่องราวไปด้วยกัน Seto และ Numakura ได้กลับมารับบท Eri และ Haru สำหรับทีวีอนิเมะครั้งนี้

ที่มา: เว็บไซต์หลักของอนิเมะ Ongaku Shōjo

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ