ตัวอย่างยั่วน้ำลายตัวใหม่ของ One Piece Stampede จัดหนักกับการปรากฎตัวของตัวละคร 38 ตัว

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ One Piece Stampede ได้ทำการปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายตัวใหม่ออกมาเมื่อวันพฤหัสบดี ในตัวอย่างดังกล่าวปล่อยภาพัวอย่างของตัวละครกว่า 38 ตัว ที่มาจากเนื้อเรื่องหลัก และสองตัวละครใหม่สำหรับภาพยนตร์ภาคนี้โดยเฉพาะ ทางเว็บไซต์ยังได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใบแรกของเรื่องด้วย

Isobe Tsutomu จะมารับบทเป็น Douglas Bullet อดีตลูกเรือของ โกล ดี โรเจอร์ ส่วน Buena Festa จะเป็นโปรโมเตอร์ของงาน Pirate’s World Fair งานเทศกาลสำหรับโจรสลัดที่จัดโดยโจรสลัด

 

ภาพยนตร์ที่ถือว่าเป็นภาคฉลองครอบรอบ 20 ปี One Piece มีกำหนดฉายในญี่ปุ่น 9 สิงหาคม นี้

ตัวละครอื่นๆ ที่จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์ภาคนี้ประกอบไปด้วย:

Yusuke Santamaria พากย์เป็น Buena Festa

Sashihara Rino พากย์เป็น Ann

Yamasato Ryota พากย์เป็น Donald Moderate

อาจารย์โอดะ เออิจิโร่ ผู้เขียนมังงะ One Piece เดิมทีเคยออกแบบ Ann นักร้องที่สามารถสร้างภาพลวงตาได้ให้เป็นตัวละครที่ปรากฎตัวอยู่ในเครื่องเล่น ‘One Piece Live Attraction 3 Phantom’ ซึ่งตั้งอยู่ในสวนสนุกในร่ม Tokyo One Piece ที่เปิดทำการในปี 2017 ซึ่งเดิมที Hayami Saori เป็นผู้พากย์ตัวละครนี้ในเครื่องเล่น

ภาพยนตร์ก่อนหน้านี้คือ One Piece Film Gold ที่ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2016 ก่อนจะเข้าฉายในประเทศไทยในช่วงปี 2016 เช่นกัน

เดิมทีภาพยนตร์ One Piece เคยออกฉายปีละหนึ่งเรื่องในช่วงปี 2000-2009 ก่อนจะเว้นวรรคมาออกเป็นภาพยนตร์ขนาดสั้น One Piece 3D ผจญภัยล่าหมวกฟางสุดขอบฟ้า ในปี 2011 และกลับมาออกภาพยนตร์เต็มรูปแบบ One Piece Film Z ในปี 2012

Sources: One Piece Stampede websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*