ภาพยนตร์ One Piece Stampade ทำรายได้ในบ้านเกิดทะลุห้าพันล้านเยน

Share

ทวิตเตอร์ทางการของเรื่อง One Piece ได้ทำการโพสท์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ภาพยนต์ทำรายได้ทะลุห้าพันล้านเยน และสามารถทำยอดขายตั๋วภาพยนตร์ได้มากกว่า สามล้านเจ็ดแสนใบได้แล้ว จากการนับยอดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง YouTube ทางการของเรื่อง One Piece ก็ได้อัพตัวอย่างภาพยนตร์ตัวใหม่ที่เป็นการตอบรับกระแสของภาพยนตร์ One Piece Stampede

 

 

นอกจากนี้อาจารย์ Oda Eiichiro ผู้วาดมังงะ One Piece ก็ได้เขียนข้อความเกี่ยวกับประเด็นนี้เช่นกัน ตัวภาพมีข้อความที่แสดงความขอบคุณผู้กำกับและทุกท่านที่ชื่นชอบภาพยนตร์ที่เป็นการฉลองอนิเมะครบรอบ 20 ปี เรื่องนี้ อาจารย์ Oda ยังได้พูดถึงตัวภาพยนตร์ที่เข้าฉายในระบบ 4DX และ รอบที่เปิดให้ผู้ชม ‘ส่งเสียงเชียร์’ ที่กำลังจะจัดฉายในประเทศญี่ปุ่น

One Piece Stampede ถือเป็นภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 20 ปี ของอนิเมะ One Piece สำหรับในประเทศญี่ปุ่น ผู้ชมสามล้านคนแรกจะได้รับมังงะ One Piece Comic – Kan-Banpaku- เป็นของแถมด้วย ส่วนเรื่องย่อของภาพยนตร์เป็นดังนี้:

เจ้าพ่อแห่งการจัดงาน “บูเอน่า เฟสต้า” ได้จัดงานเทศกาลโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นงานชุมนุมที่รวบรวมเหล่าโจรสลัดแห่งยุคไว้มามากที่สุด เพื่อออกตามล่าสมบัติแห่งราชาโจรสลัด “ โรเจอร์ ”

แต่ทว่า เบื้องหลังงานเทศกาลที่เหล่าโจรสลัดกำลังเพลิดเพลินอยู่นั้น “บูเอน่า เฟสต้า” ได้วางแผนชั่วร้ายตั้งใจจะจมเรือของเหล่าโจรสลัดให้ดำดิ่งลงสู่ห้วงมหาสมุทรท่ามกลางสงครามการแย่งชิงอันดุเดือดของเหล่า กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง, กลุ่มโจรสลัดผู้บ้าคลั่ง, ราชันแห่ง 7 น่านน้ำ และ “ดักลาส บาเล็ต” อดีตสมาชิกของกลุ่มโจรสลัดโรเจอร์ โดยมีกองทัพเรือของฝ่ายรัฐบาลที่ออกตามล่าเหล่าโจรสลัดเข้ามาร่วมห้ำหั่น ติดตามทั้งหมดนี้ได้ใน ONE PIECE SIAMPEDE

ภาพยนตร์เปิดตัวเป็นอ้นดับ 1 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่นในสัปดาห์เปิดตัว และยังทำยอดขายตั๋ววันแรกได้สูงถึง 356,052 จากการฉายในโรงภาพยนตร์ 352 โรง 429 จอ ในวันฉายเปิดตัว และสถิตินี้ถือว่าเป็นการรับชมภาพยนตร์ในวันแรกที่เยอะที่สุดของ Box Office ประเทศญี่ปุ่นในปี 2019 นี้ และยอดขายตั๋วในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ก็ทำได้สูงถึง 598,000 ใบ ทำรายได้ไป 806 ล้านเยน ซึ่งสูงกว่ารายได้การฉายในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ของ One Piece Film Gold (ที่ไม่ใช่ช่วงวันหยุดยาว) อยู่ 69.7% ก่อนจะมีการสรุปว่าในสัปดาห์ฉายสัปดาห์แรก One Piece Stampede ขายตั๋วได้ 1,254,372 ใบ ในช่วงวันศุกร์จนถึงวันจันทร์ที่ผ่านมา และทำรายได้ ,646,321,500 เยน ในช่วงเวลาเดียวกัน มากกว่าการฉายสี่วันแรกของ One Piece Film Gold  8.4% และทำยอดขายตั๋วมากกว่าเดิม 15.3%

Source: One Piece franchise’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*