Koisuru One Piece มังงะสปินออฟของ One Piece พร้อมลงให้ในแอพ Jump+

Share

เว็บไซต์ Shonen Jump+ ของทาง Shueisha ได้ประกาศว่าทางเว็บและแอพพลิเคชั่นจะทำการออกมังงะสปินออฟของเรื่อง One Piece ผลงานของอาจารย์โอดะ เออิจิโร่ ในวันที่ 18 มิถุนายน นี้ โดยมังงะดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า Koi Suru One Piece (ตกหลุมรักแบบ One Piece) มังงะแก๊กซึ่งเขียนโดย อาจารย์ Daiki Ihara ที่ได้รับอนุญาตให้เขียนจากอาจารย์โอดะ คำโปรยของมังงะดังกล่าวระบุว่า “การ์ตูนแก๊กที่เทิดทูนพระเจ้าพร้อมออกตัว!!” และในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 29 ของปีนี้ ยังได้ลงตัวอย่างตอนแรกของมังงะเรื่องดักล่าวที่คู่หนุ่มสาวไปเดทกันที่สวนสัตว์เพื่อ “ตามหาช็อปเปอร์” ที่อยู่ในนั้น

อาจารย์ Ihara เคยเขียนมังงเรื่อง 20days’ ในแอพ Shonen Jump+ มาก่อนแล้ว

ก่อนหน้านี้ทางเว็บไซต์ของ Jump+ ก็เคยแจ้งว่าจะออกมังงะเรื่อง One Piece Koby Ni No Kobiyama: Urifutatsu Nagi no Ohiho (โคบิยามะ ที่หน้าเหมือนโคบี้ : สองชิ้นในฝักเดียว) ที่เขียนโดยอาจารย์ Nakamaru ก็จะลงตีพิมพ์ในเว็บและแอพวันที่ 18 มิถุนายน นี้ และมังงะสปินออฟของ One Piece ทั้งสองเรื่องนี้จะลงตีพิมพ์ในเว็บไซต์ทางการของ One Piece เช่นกัน

Koisuru One Piece ถือเป็นมังงะสปินออฟของ One Piece เรื่องที่สี่ ทาง Shueisha เคยเผยรายละเอียดเมื่อเดือนพฤษาภาคมว่า อาจารย์ Yoshimkazu Amami (ผู้วาด Battle Spirits Burning Soul) จะทำการเขียนภาคแยกของ One Piece ที่จะใช้ชื่อว่า Chin Piece ลงในนิตยสาร Saikyo Jump ที่จะวางขายวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ One Piece ยังมีมังงะครอสโอเวอร์กับ กลุ่ม Youtuber ที่ชื่อว่า Fischer และในมังงะเรื่องนั้นกลุ่ม Fischer จะปรากฎตัวอยู่ในโลกของ One Piece ด้วย ซึ่งมังงะดักล่าวได้อาจารย์ Semimaru Aburakoji เป็นผู้วาดและจะออกให้ชมตอนแรกในนิตยสาร Saikyo Jump ฉบับเดือนกันยายน ที่จะวางขายวันที่ 3 สิงหาคม

นอกจากนี้ยังมีประกาศว่าผู้เขียน One Piece จะมี ‘ประกาศสุดสำคัญที่น่าตกใจ’ ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 34 ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 23 กรกฎาคม

ทั้งมังงะเรื่องใหม่ และประกาศสำคัญที่ว่าจะเกี่ยวข้องกับ ‘วันวันพีซ’ ซึ่งเป็นงานฉลองวัย 21 ปีของมังงะเรื่องนี้ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 กรกฎาคม (มังงะจริงๆ แล้วตีพิมพ์ครั้งแรกในวันที่ 19 กรกฎาคม ปี 1997 แต่ตัวเล่มที่ลงตีพิมพ์นั้นลงโฆษณาเป็นวันที่ 22 กรกฎาคม)

Sources: Shonen Jump+ websiteWeekly Shonen Jump issue 29

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*