One Piece:Pirate Warriors 4 ปล่อยตัวอย่างเกมฉบับภาษาไทย พร้อมระบุุวันวางจำหน่าย 26 มีนาคม 2020

Share

Bandai Namco Entertainment ได้ประกาศและมีการปล่อยคลิปตัวอย่างเกม One Piece Warriors 4 ฉบับภาษาไทย  สำหรับเครื่อง PlayStation 4, Xbox One. Nintendo Switch เมื่อวันจันทร์ โดยตัวอย่างดังกล่าวระบุว่า เกมจะเปิดให้เล่นในวันที่ 26 มีนาคม ปี 2020 ส่วน , และ PC จะวางจำหน่ายผ่านระบบ STEAM ในวันที่ 27 มีนาคม ปี 2020

ตัวอย่างเวอร์ชั่นไทย

ในตัวอย่างดังกล่าวยังมีการลงรายละเอียดของแถมสำหรับผู้ซื้อเกมล่วงหน้า เป็นเครื่องแต่งกายของ นามิ / โซโล / ซันจิ, ของแถมล่วงหน้าสำหรับผู้ซื้อ Deluxe Edition เป็นการปลดลงพี่น้องวินสโมค นิจิ / อิจิจิ / ยนจิ ล่วงหน้า และมี ตัวอย่างของ Collector’s Box สำหรับเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Nintendo Switch ที่จะมาพร้อมกับฟิกเกอร์ ลูฟี่ ปะทะ ไคโด

ตัวละครที่เปิดให้เล่นภายในเกมที่ประกาศมาแล้วประกอบไปด้วย ลูฟี่, โซโล, อุซป, ซันจิ, นามิ, ช็อปเปอร์, โรบิน, แฟรงกี้, บรู๊ค, โบอา, จินเบ, ทราฟาก้า ลอว์, บาร์โธโลมิโอ, คาเวนดิช, บาซิล ฮอว์คินส์, แครอท, วินสโมค เรจู, วินสโมค อิจิจิ, วินสโมค นิจิ, วินสโมค ยนจิ

Namco Bandai เคยวางจำหน่ายเกม One Piece Pirate Warriors ในญี่ปุ่น สำหรับเครื่อง PlayStation 3 ก่อนจะวางจำหน่ายในอเมริกาและยุโรปในปี 2012 ตัวเกมภาค 2 ออกวางจำหน่ายบน PS3 และ PS Vita ในญี่ปุ่น และวางจำหน่ายเฉพาะบน PS3 สำหรับยุโรปและอเมริกาในปี 2013 Bandai Namco Entertainment วางจำหน่ายเกม One Piece Pirate Warriors 3 บนเครื่อง PS4, PS3, PS Vita และบน PC (ผ่านทาง STeam) ในอเมริกา, ยุโรป, ตะวันออกกลาง ในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2015 ส่วนในญี่ปุ่นนั้นวางจำหน่ายบนเครื่อง PS3, PS4, PS Vita ในเดือนมีนาคม ปี 2015 ก่อนจะวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch ในเดือนธันวาคมปี 2017

Sources: Bandai Namco Entertainment‘s YouTube channelBandai Namco Entertainment Asia’s YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*