One Piece Film Gold แบบ Limited Edition ในญี่ปุ่นมาพร้อมกล่องสมบัติของจริง

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ One Piece Film Gold ในประเทศญี่ปุ่นประกาศรายละเอียดสินค้าของกลุ่ม DVD และ Blu-ray เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สำหรับแฟนพันธุ์แท้ที่อยากจะเก็บความสนุกไว้ที่บ้านจากภาพยนตร์ One Piece ภาคล่าสุดที่ออกแล่นเรือไปช่วงกลางปีนี้ สามารถซื้อแผ่นหนังแล้วเอาไปเก็บซ่อนไว้ในหีบสมบัติที่จัดมาเป็นอย่างดี

แผ่น Blu-ray ของ One Piece Film Gold Golden Limited Edition Treasure Box จะมาพร้อบกับหีบสมบัติพร้อมแม่กุญแจที่มีโลโก้ของภาคนี้ประทับอยู่ ส่วนภายในกล่องนอกจากจะมีแผ่น Blu-ray กับ DVD มาพร้อมกันในกล่องเดียวแล้ว ยังมีเหรียญทองที่ปั๊มโลโก้ของภาค (ทำจากพลาสติก) อีก 100 เหรียญบรรจุเอาไว้ด้วย ทั้งชุดนี้ทาง Pony Canyon ผู้จัดจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นคิดราคาไว้ 28,000 เยน (ประมาณ 8,700 บาท)

ส่วนแฟนๆ ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่อาจจะมีกล่องสมบัติเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ทาง Pony Canyon ก็ยังมีแผ่นของ One Piece Film Gold ในแบบ Limited Edition และแบบปกติ โดยแบบ Golden Limited Edition จะมาพร้อมกับชุดหูฟัง ที่มีตุ้มหูสำหรับห้อยกับหูฟังเป็นตราสัญลักษณ์ของ เทโซโร และ คารีน่า, ปากกาน้ำพุโกลโกล, บอร์ดเกมเฉพาะกิจของกรันเทโซโร, การ์ดทรงเหรียญคาสิโนที่มีหน้าตัวละครต่างๆ, การ์ดกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางและคารีน่า, การ์ดพิเศษแบบที่ไม่มีวางขายตามปกติ และแผ่นอนิเมะไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น Blu-ray หรือ DVD ในสินค้าชุดนี้จะมีแผ่นของแถมเป็นภาพโปณโมทต่างๆ, ตัวอย่างแบบต่างๆ และโฆษณาแบบต่างๆ รวมถึงเบื้องหลังที่ใช้ชื่อว่า ‘Making of Film Gold ~Afureco Genjō ni Senyū~’, วิดีโอ ‘One Piece Film Gold ~Episode 0~’ และวิดีโอจากงานอีเวนท์ต่างๆ เวอร์ชั่นแผ่น Blu-ray/DVD จะวางจำหน่ายในราคา 8,300 เยน (ประมาณ 2,600 บาท) ส่วนเวอร์ชั่นแผ่น DVD คู่จะขายในราคา 7,300 เยน (ประมาณ 2,300 บาท)

ส่วนแผ่นเวอร์ชั่นธรรมดาจะไม่มีของแถมอะไรนอกจากมีตัวอย่างภาพยนตร์กับตัวอย่างโฆษณาในแผ่น เวอร์ชั่นแผ่น Blu-ray จำหน่ายในราคา 4,700 เยน (ประมาณ 1,500 บาท) ส่วน DVD จำหน่ายในราคา 3,800 เยน (ประมาณ 1,200 บาท)

แผ่นจะเริ่มส่งให้ลูกค้าในญี่ปุ่นได้ในวันที่ 28 ธันวาคม นี้ ร้านค้าหลายแห่ง(ในญี่ปุ่น) จะมีสินค้าพิเศษสำหรับผู้สั่งจองล่วงหน้าด้วย เช่น แผ่นภาพฉากในเรื่อง, โปสเตอร์ หรือ แฟ้มใส

One Piece FIlm Gold เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 23 กรกฎาคม รายได้เมื่อวันที่ 8 กันยายน อยู่ที่ 5,007,520,000 เยน (ประมาณ 1,570 ล้านบาท) ใน Box Office ประเทศญี่ปุ่น และทำรายได้ 69,630,000 หยวน จากการฉาย 3 วันแรกใน Box Office ประเทศจีน หลังจากเปิดตัวในจีนเมื่อ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นับเป็ฯรายได้ที่สูงสุดของภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ทำได้ในการฉาย 3 วันแรกของปี 2016 นี้

ทาง DEX ได้นำอนิเมะเรื่องนี้มาฉายเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาและยังไม่มีรายละเอียดสำหรับเวอร์ชั่นแผ่น DVD แต่อย่างใด

Source: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Comment on One Piece Film Gold แบบ Limited Edition ในญี่ปุ่นมาพร้อมกล่องสมบัติของจริง

Comments are closed.