One Piece Film Gold เตรียมเปิดตัวด้วยจำนวนโรงสูงสุดในญี่ปุ่น

Share

ทีมงานของภาพยนตร์อนิเมชั่น One Piece Film Gold ได้ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดจะฉายทั่วญี่ปุ่นใน 743 โรง ซึ่งเป็นจำนวนโรงฉายที่มากที่สุดสำหรับหนังภาพยนตร์ญี่ปุ่น โดยสถิติก่อนหน้านี้ที่เคยทำเอาไว้ก็คือภาพยนตร์อนิเมชั่น Dragon Ball Z: Resurrection ‘F’ ที่ทำเอาไว้ 653 โรง ในเดือนเมษายน 2015 ที่ผ่านมา

นิตยสารโชเน็นจัมป์ฉบับที่ 24 ของปีนี้ ของสนพ.ชูเอย์ฉะ ยังได้ประกาศเมื่อวันที่ 16 ที่ผ่านมาด้วยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงแบบ 3D, 4DX, และ MX4D นอกเหนือจากโรงภาพยนตร์แบบ 2 มิติทั่วไป ด้วยระบบ 4DX หรือ MX4D จะทำให้เก้าอี้ของโรงภาพยนตร์สามารถสั่นไหวได้ตามฉากแอ็คชั่นในเรื่อง รวมถึงมีเอฟเฟคท์อย่างกลิ่น ลม เพิ่มเติมไปกับตัวหนังด้วย

นอกจากนี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาในเวปไซต์อย่างเป็นทางการยังเสริมด้วยว่าเพื่อฉลองการฉายภาพยนตร์ภาคใหม่ ภาพยนตร์ 11 เรื่องก่อนหน้านี้จะมีฉายให้ดูทางออนไลน์ผ่านทาง FOD (Fuji TV On Demand), dTV, GEO Channel, GYAO!, และ Hulu เริ่มตั้งแต่ 1 มิ.ย. นี้ (ส่วน One Piece Film Z จะเริ่มฉาย 1 ก.ค.นี้) ซึ่งช่วงเวลาการฉาย และค่าใช้จ่ายจะแตกต่างกันไปตามแต่ละผู้ให้บริการ ในเวปไซต์บอกว่าจะฉาย “ภาพยนตร์ 11 เรื่องก่อนหน้านี้” แต่ว่าไม่ได้รวมภาพยนตร์เวอร์ชั่น 3 มิติ One Piece 3D: Mugiwara Chase ที่ออกฉายในปี 2011

ผู้ที่เข้าชมภาพยนตร์ One Piece Film Gold จำนวน 5 ล้านคน จะได้รับหนังสือเล่มพิเศษ “เล่มที่ 777” และผู้ชมจำนวน 2 ล้านคนแรกจะได้รับของแถมพิเศษ ซึ่งยังไม่เปิดเผยว่าเป็นอะไร ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายด้วยซับไตเติ้ลภาษาจีนและอังกฤษ ในโรงภาพยนตร์ 6 โรงทั่วญี่ปุ่น ตั้งแต่ช่วงวันที่ 23 ก.ค. – 5 ส.ค.นี้ด้วย

One Piece: Heart of Gold อนิเมทีวีซีรีส์สเปเชี่ยลความยาว 2 ชั่วโมงจะออกอากาศในวันที่ 16 ก.ค.นี้ ซึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวกับ One Piece Film Gold ด้วย

ที่มา : Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. One Piece Film Gold เผยวีดีโอโฆษณาตัวอย่างฉากต่อสู้สุดมันส์!

Comments are closed.