อนิเม One Piece ตอนพิเศษ Heart of Gold ฉาย 16 ก.ค.นี้พร้อม Oguri Shun ร่วมพากย์

Share

นิตยสารรายสัปดาห์โชเน็นจัมป์ฉบับที่ 25 ของปีนี้ โดยสนพ.ชูเอย์ฉะ ได้เผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านาว่าอนิเมชั่นทีวีซีรีส์ของวันพีซจะมีตอนพิเศษฉายทางทีวีในวันที่ 16 ก.ค. ช่วงเวลา 9:00-11:10 p.m. ในชื่อตอนว่า One Piece: Heart of Gold

โดยการนี้นักแสดงชื่อดังคุณ Shun Oguri (รับบทเป็นลูแปงฉบับคนแสดง) จะรับหน้าที่พากย์เสียงเป็นนักล่าสมบัติที่ชั่วร้าย Mad Treasure และตัวละครตัวนี้จะปรากฏตัวใน One Piece Film Gold ด้วย สำหรับ Mad Treasure คือ ผู้มนุษย์โซ่ผู้กินผลปิศาจ JaraJara (เสียงกระทบกันของโซ่) เวปไซต์อย่างเป็นทางการได้เผยคาแรคเตอร์ดีไซน์ของ Mad Treasure (ตามรูปข้างล่าง) และภาพคีย์วิช่วลของตอนพิเศษเอาไว้ด้วย (รูปทางล่างขวา)

โดยทีวีอนิเมชั่นตอนพิเศษนี้จะเกี่ยวกับเนื้อหาใน One Piece Film Gold ที่จะเปิดฉายในญี่ปุ่นอีก 1 สัปดาห์ให้หลังในวันที่ 23 ก.ค.นี้ เนื้อหาจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสมบัติปริศนาที่ชื่อว่า “Pure Gold” ซึ่งแม้แต่ Gild Tesoro ก็ต้องการ กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางได้พบกับเด็กสาวนามว่า Orga ที่รู้ที่ซ่อนของสมบัติ พวกเขาจึงเดินทางไปยังเกาะในตำนานที่ชื่อ Alchemy

ในนิตยสารฉบับดังกล่าวยังได้เปิดเผยภาพคีย์วิช่วล พร้อมกับรูปดีไซน์ชุดของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง รวมถึงคาแรคเตอร์ใหม่ที่จะปรากฏในทีวีสเปเชี่ยลตอนพิเศษ ซึ่งอ.โอเดะ เอย์อิจิโร่ เป็นผู้ออกแบบด้วยตัวเอง

นิตยสารโชเน็นจัมป์ฉบับนี้ยังบอกด้วยว่าผู้ที่ดูภาพยนตร์จำนวน 5 ล้านคนจะได้รับรวมเล่มฉบับพิเศษเล่มที่ 777 และ 2 ล้านคนแรกที่ดูหนังจะได้รับของแถมพิเศษด้วย แต่ยังไม่ได้บอกว่าของแถมนั้นคืออะไร

One Piece Film Gold จะฉายทั้งระบบธรรมดา, 3D, 4DX, และ MX4D ทั่วญี่ปุ่น และมีโรงภาพยนตร์ 6 แห่งจะฉายหนังทั้งแบบซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษและซับไตเติ้ลภาษาจีนด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ