มังงะ Olympia Kyklos จากผู้เขียน สู้ต่อไปนะลูเซียส กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะ

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 11 ประจำปี 2020 ที่วางจำหน่ายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ปี 2020 นี้ ว่ามังงะเรื่อง Olympia Kyklos ของอาจารย์ Yamazaki Mari กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายทางช่อง Tokyo MX ในเดือนเมษายน ปี 2020 และจะออกฉายออนไลน์ โดยจะได้คุณ Fujii Ryo เป็นผู้กำกับ และอนิเมะดังกล่าวจะเป็นอนิเมะตอนสั้นๆ มารวมกัน (คาดว่าลักษณะใกล้เคียงกับอนิเมะ สู้ต่อไปนะลูเซียส ที่ดัดแปลงจากมังงะของอาจารย์ Yamazaki Mari เช่นกัน)

ทาง Shueisha ยังได้ทำการเปิดตัวทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะเรื่องดังกล่าวด้วย

อาจารย์ Yamazaki (สู้ต่อไปนะลูเซียส, Steve Jobs) เริ่มเขียนมังงะเรื่องดังกล่าวลงในนิตยสาร Grand Jump ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018 และทาง Shueisha จะวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 4 ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ปี 2020 มังงะดังกล่าวเป็นแนวตลกที่เล่าเรื่องของกษัตริย์กรีกโบราณที่วาร์ปข้ามเวลามายังงานโอลิมปิกในปี 1964 ซึ่งเป็นงานโอลิมปิกฤดูร้อนที่จัดขึ้นในกรุงโตเกียว

และทาง Shueisha เคยจัดทำคลิกโฆษณามังงะดังกล่าวเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2018

 

สู้ต่อไปลูเซียส ฉบับการ์ตูนอวสานลงไปในปี 2013 ตัวการ์ตูนได้ถูกดัดแปลงเป็น อนิเมะแบบมินิซีรีส์ ภาพยนตร์คนแสดงอีกสองภาคที่ได้ Abe Hiroshi กับ Ueto Aya เป็นนักแสดงนำ ในไทยมีสยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำการ์ตูนภาษาไทย

ในช่วงเดือนกรกฎาคม ถึง เดือนกันยายน ปี 2018 อาจารย์ Yamazaki ก็ได้วาดการ์ตูนสั้นสามตอนชื่อ BVLGARI o Tsukutta Otoko – Sotirios Voulgari (ชายผู้สร้าง BVLGARI – Sotirios Voulgaris) เกี่ยวกับ Sotirios Voulgaris ผู้ก่อตั้งแบรนด์ BVLGARI / Bulgari ที่นำพาให้สามนักแสดงสาวจากญี่ปุ่นย้อนเวลากลับไปยังกรุงโรมยุคโบราณที่เป็นรากฐานให้กับแบรนด์เครื่องประดับและน้ำหอม BVLGARI

ส่วนกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2020 จะจัดขึ้นในกรุงโตเกียวช่วงวันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 9 สิงหาคม ของปีดังกล่าว ซึ่งเป็นครั้งที่สองแล้วที่มีการจัดงานโอลิมปิกขึ้น ซึ่งครั้งแรกถูกจัดเมื่อปี่ 1964 นั่นเอง

Sources: Weekly Shonen Jump issue 11, Olympia Kyklos anime’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*