ภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 20 ปี แม่มดน้อยโดเรมี มีกำหนดเข้าฉายที่ญี่ปุ่นในช่วงฤดูร้อนปี 2020

Share

ทีมงานของอนิเมะเรื่อง Majo Minarai O Sagashite (ตามหาศิษย์แม่มด) ภาพยนตร์ที่ถือว่าเป็นผลงานฉลอง 20 ปี ให้กับ แม่มดน้อยโดเรมี ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมีกำหนดเข้าฉายที่ญี่ปุ่นในช่วงฤดูร้อนปี 2020 ทางทีมงานยังได้เปิดเผยด้วยว่าจะมีอีเวนท์ชวนคุยในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาฃาติโตเกียว ครั้งที่ 32 ในวันที่ 29 ตุลาคม ปี 2019 นี้

 

งานดังกล่าวมีแขกรับเชิญเป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ คุณ Seki Hiromi, ผู้กำกับ คุณ Sato Junichi กับ คุณ Kamatani Yu, ผู้เขียนบท คุณ Kuriyama Midori และ ผู้ออกแบบตัวละครกับหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น คุณ Umakoshi Yoshihiko กำหนดการของอีเวนท์ดังกล่าวจะมีการเปิดเผยเรื่องย่อของภาพยนตร์, ภาพวิชชวลตวละคร และสตอรี่บอร์ดส่วนหนึ่ง อีเวนท์ดังกล่าวจะเปิดให้เข้าชมฟรีที่ Roppongi Hills Arena ซึ่งจะนำเอาภาพยนต์แม่มดน้อยโดเรมีก่อนหน้านี้สองภาคมาจัดฉาย ก่อนถึงช่วงเสวนา และจบด้วยการฉายอนิเมะ Ojamajo Doremi Na-I-Sho ตอนที่ 12

คุณ Sato Junichi (Sailor Moon, Aria) ผู้กำกับของ แม่มดน้อยโดเรมี ชุดแรก จะกลับมากำกับภาพยนตร์ภาคใหม่ ร่วมกับคุณ Kamatani Yu โดยมีทาง Toei Animation เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น คุณ Kuriyama Midori กับ คุณ Umakoshi Yoshihiko จะกลับมาเขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย และคุณ Umakoshi จะรับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นของตัวภาพยนตร์ คุณ Nakamura Shouko จะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมชั่น ส่วนคุณ Seki Hiromi จะรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์

แม่มดน้อยโดเรมี ภาคแรกสุดทำการออกอากาศครั้งแรกในญี่ปุ่นในปี 1999 ส่วนภาคนิยาย มาเขียนในปี 2011 ที่เล่าเรื่องตัวละครเอกซึ่งเรียนชั้น ม.ปลาย แลว้ โดยตัวนิยายมีจำนวนเล่มทั้งหมด 19 เล่ม โดยมีคุณ Kuriyama ผู้เขียนบทมาแต่งนิยายเอง และ คุณ Umakoshi เป็นผู้วาดภาพประกอบ

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*